Đoàn Famtrip Nam Phi đến Đà Nẵng

PV |

Nhằm mục tiêu đa dạng hóa thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng, xúc tiến đường bay từ các thị trường xa tiềm năng đến Đà Nẵng; tạo cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp địa phương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp cùng hãng hàng không Singapore Airlines tổ chức đón đoàn Famtrip lữ hành Nam Phi đến tham quan, khảo sát du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 09 - 13/02/2023.

Đoàn bao gồm các công ty lữ hành, các tập đoàn du lịch lớn tại Cape Town và Johannesburg (Nam Phi) đang tìm kiếm các sản phẩm phù hợp để tổ chức các đoàn khách từ Nam Phi đến Việt Nam và Đà Nẵng, thêm lựa chọn nghỉ dưỡng cho du khách Nam Phi.
Đón đoàn Tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Đón đoàn Tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Trong khuôn khổ chương trình từ ngày 09 - 13/02/2023, đoàn lữ hành Nam Phi đã tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như Sun World Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng - bán đảo Sơn Trà, Công viên APEC, chợ đêm Sơn Trà, Cầu Rồng, thưởng thức chương trình nghệ thuật “Áo dài Show”, tham quan Phố Cổ Hội An. Đồng thời, đoàn đã khảo sát các cơ sở lưu trú cao cấp, gồm khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Furama Resort Đà Nẵng, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, hệ thống sản phẩm của Vinpearl (Vinwonders, Vinpearl Golf & Resort)…
Đoàn tham quan Ngũ Hành Sơn
Đoàn tham quan Ngũ Hành Sơn
Tối ngày 11/02, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch) tổ chức chương trình kết nối đoàn famtrip và các doanh nghiệp du lịch địa phương. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo du lịch thành phố, Hiệp hội du lịch và các hội thành viên, đại diện Hãng hàng không Singapore Airlines tại Đà Nẵng, các nhà tài trợ, các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng. Buổi gặp mặt trao đổi nhằm tạo cơ hội kết nối doanh nghiệp, tri ân các nhà tài trợ lưu trú và điểm đến, ghi nhận những đánh giá của đoàn đối với du lịch Đà Nẵng.
Đoàn tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Đoàn tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Sau thời gian trải nghiệm du lịch Đà Nẵng và Hội An, đoàn đánh giá cao cơ sở vật chất và hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng của Đà Nẵng, nhất là du lịch văn hoá và các sản phẩm cho gia đình, đồng thời thể hiện sự trân trọng vì được tiếp đãi nồng hậu và chu đáo, hi vọng sự hợp tác lâu dài trong thời gian đến.
Đoàn kết nối B2b cùng doanh nghiệp Đà Nẵng
Đoàn kết nối B2b cùng doanh nghiệp Đà Nẵng
“Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Đà Nẵng là một điểm đến tuyệt vời và đoàn công tác đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại đây. Chúng tôi thật sự ấn tượng với câu chuyện văn hoá và di sản của đất nước các bạn”, Ông Aadil Esack, Quản lý Khối sản phẩm XL Travel, Johannesburg.

“Chúng tôi cảm mến sự hiếu khách của người dân địa phương, ấn tượng với thiên nhiên tuyệt đẹp, độc đáo và ẩm thực phong phú. Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng và Furama Đà Nẵng là những cơ sở lưu trú đẳng cấp. Sau khi trở về, chúng tôi sẽ có nhiều buổi họp để hệ thống hoá sản phẩm du lịch phù hợp cho tệp khách hàng tại Nam Phi”, Bà Wendy Kathleen Goutier, Quản lý Khối sản phẩm Holiday Travel, Cape Town

Nam Phi được đánh giá là thị trường tiềm năng của du lịch Đà Nẵng với sức chi cao. Singapore Airlines khai thác đường bay trực tiếp Singapore - Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/tuần, kết nối Đà Nẵng với hơn 130 điểm bay khắp thế giới, trong đó có các thị trường xa như Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Phi.

(Nguồn: Tổng cục du lịch)

TAGS

Bất động sản du lịch Đà Nẵng phục hồi nhanh sau dịch COVID-19

Thu Hằng |

Tính đến năm 2024, Đà Nẵng dự kiến có tổng cộng 99 dự án khách sạn 4-5 sao, với tổng nguồn cung lên đến hơn 21.000 phòng; giá thuê phòng dự báo tăng trưởng khoảng 25%/năm cho giai đoạn 2022-2024.

Du lịch Đà Nẵng phục hồi và phát triển mạnh mẽ

Trần Lê Lâm |

Dịch COVID-19 làm ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch của thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua, nhưng với quyết tâm đẩy mạnh phục hồi và phát triển du lịch trong tình hình mới, ngành du lịch Đà Nẵng phục hồi và phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.