Hội thảo về phát triển du lịch huyện Hướng Hoá sẽ diễn ra vào ngày 15/9

Bảo Phú |

Hội thảo về phát triển du lịch huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) sẽ diễn ra vào ngày 15/9/2022 tại thị trấn Khe Sanh.

Theo đó, hội thảo sẽ có sự tham gia của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài huyện. Hội thảo nhằm đánh giá thực trạng, tiềm năng lợi thế về phát triển du lịch, đồng thời định hướng phát triển du lịch Hướng Hóa giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến 2030; nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng về nhiệm vụ phát triển du lịch; giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị đề xuất của UBND các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch;  đưa ra các giải pháp hiệu quả, nhằm khai thác tiềm năng để từng bước thúc đẩy ngành du lịch huyện phát triển.

 
 
 Vườn hoa Chân Trời tại thị trấn Khe Sanh. Ảnh: Bôn Nguyễn.

Hội thảo cũng là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, cá nhân tham gia làm du lịch tại địa phương, các đơn vị truyền thông gặp gỡ, đối thoại, hướng đến tháo gỡ khó khăn và tìm ra giải pháp phù hợp thúc đẩy phát triển du lịch Hướng Hóa.

 
 
 Đêm nhạc Mây Chân Trời vừa qua đã tạo hiệu ứng tích cực cho du lịch Hướng Hoá 

Huyện Hướng Hoá là địa bàn có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, nơi đây có nhiều tài nguyên thiên nhiên, khi hậu mát mẻ, có nhiều danh lam thắng cảnh. Ngoài ra nơi đây còn có những lễ hội của người đồng báo dân tộc thiểu số cũng như hệ thống di tích văn hoá lịch sử đa dạng.

TAGS

Hồ Tân Độ sẽ mang lại tiềm năng du lịch lớn cho thị trấn Khe Sanh

Bảo Phú |

Ngày 11/9, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp UBND thị trấn Khe Sanh (Hướng Hoá) đã tổ chức Lễ trồng cây Osaka đỏ tại hồ Tân Độ, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Chương trình OCOP và phát triển du lịch nông thôn - thúc đẩy xây dựng nông thôn mới thực chất hơn

Thanh Trúc |

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan chủ trì hội nghị trực tuyến triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là Chương trình OCOP) và Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025. Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì tại điểm cầu Quảng Trị.

Quảng Trị tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Hà Trang |

ITE HCMC 2022 thu hút hơn 300 doanh nghiệp trên 45 tỉnh, thành và 150 người mua cao cấp từ quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 20.000 khách tham quan.

Việt Nam được nhiều lần 'gọi tên' trong Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới

PV |

Ngày 7/9, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 - Khu vực châu Á và châu Đại Dương (World Travel Awards 2022 - Region: Asia & Oceania) đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Tổ chức World Travel Group phối hợp thực hiện với đơn vị đồng hành tại Việt Nam là Công ty Tấm và Cám (Tam & Cam Media). Tại sự kiện, Việt Nam được nhiều lần "gọi tên" ở các hạng mục khác nhau.