Khai mạc Hội chợ thương mại kỷ niệm 50 năm giải phóng huyện Gio Linh

Phan Bảo Phú |

UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) vừa tổ chức khai mạc Hội chợ Triển lãm thương mai - dịch vụ huyện Gio Linh nhằm chào mừng kỷ niệm 50 giải phóng huyện Gio Linh (2/4/1972 - 2/4/ 2022). 

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày với hơn 60 gian hàng, chủ yếu là các sản phẩm truyền thống, mang đậm chất làng quê, các mặt hàng hầu hết đến từ huyện Gio Linh, ngoài ra có các đặc sản đến từ các địa phương trong tỉnh.

Hội chợ Triển lãm thương mại - dịch vụ huyện Gio Linh là cơ hội quảng bá sản vật địa phương, sản phẩm làng nghề truyền thống của các địa phương trong tỉnh Quảng Trị.

Ngoài ra đây là cầu nối để các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và ngoài huyện Gio Linh tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh cũng như quảng bá sản phẩm của mình.

Các gian hàng ở hội chợ. Ảnh: Nguyễn Ngọc Khoa
Các gian hàng ở hội chợ. Ảnh: Nguyễn Ngọc Khoa
Các gian hàng ở hội chợ. Ảnh: Nguyễn Ngọc Khoa

TAGS

Triển khai “Chợ công nghệ - chợ 4.0” tại chợ Đông Hà

Lê Minh |

Ngày 16/3, tại chợ Đông Hà, Viettel Quảng Trị đồng loạt ra quân thực hiện chương trình chuyển đổi số “Chợ công nghệ - chợ 4.0”.

Hàng nghìn người dân dâng hương tại Chợ Đình Bích La đầu năm mới

Đức Việt |

Từ tối ngày 2/2 đến rạng sáng 3/2, nhằm tối mồng 2 đến rạng sáng mồng 3 tết Nhâm Dần - 2022, đã có hàng nghìn du khách thập phương và người dân địa phương đến khu lễ hội Chợ Đình Bích La, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) để dâng hương cầu may mắn đầu năm mới.

Nhiều tiểu thương chợ Đông Hà bán “mở hàng” đầu năm

Thục Quyên |

Sáng 2/2, mồng 2 tết Nguyên đán Nhâm Dần, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng nhiều tiểu thương ở chợ Đông Hà (Quảng Trị) đã bán “mở hàng” đầu năm. 

Không tổ chức lễ hội Chợ đình Bích La Xuân Nhâm Dần 2022 quy mô lớn

Nguyễn Vinh |

Do tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vừa có Công văn về việc tổ chức lễ hội Chợ đình Bích La năm 2022 theo hướng không tổ chức quy mô lớn.