Khai mạc hội trại trên đỉnh Sa Mù

YMS |

Sáng 04/7/2020, trên đỉnh đèo cao 1.400 mét, Hội trại Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) mừng kỷ niệm 10 năm thành lập BQL khu Bảo tồn Thiên nhiên Bắc Hướng Hoá chính thức khai mạc.

Dự Hội trại có các lãnh đạo Sở Nông nghiệp- Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Trị, các xã cùng các trại viên đến từ các thôn nằm trong khu bảo tồn.

 

Hội trại đã thu hút nhiều đoàn khách trong và ngoài huyện đến tham quan. Trong đó có đoàn CLB Xe đạp Lao Bảo; Hội Nhiếp ảnh tỉnh Quảng Trị không quản đường xa đã tổ chức hội viên vượt hành trình với cung đường khá dài về dự hội trại.

 
 
 
 

Anh Phan Duy Tình, đến từ Lao Bảo cho hay:  "Sau khi XANH EWEC thông tin về hội trại, rất nhiều người như mình muốn tham dự. Với vị trí cắm trại độc đáo bởi độ cao, đến đây có thể cảm nhận được "vị lạnh" của mùa đông khi dưới kia thời tiết đang nắng như rang".

 
 

TAGS

Câu lạc bộ xe đạp hướng về đỉnh Sa Mù sáng nay

Thành Công |

Sáng 4/7, trên đường đến với đỉnh đèo Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) nơi tổ chức Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Ban quản lý khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa, BTV của XANH EWEC đã ghi lại những hình ảnh đẹp của CLB xe đạp trong chuyến hành trình của mình.

Sa Mù, hội trại giữa lưng chừng trời trước giờ G

Phan Thanh |

Những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho Hội trại Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) diễn ra ở “lưng chừng trời” đang được hoàn thiện.

Sa Mù, 24 giờ đếm ngược...

Minh Anh |

Còn khoảng 24 giờ nữa, Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Ban quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hoá (7/7/2010- 7/7/2020) sẽ chính thức khai mạc vào 9h ngày 4/7/2020. Trong những ngày qua, thông qua các kênh thông tin, mạng xã hội... chương trình đã tạo được tiếng vang lớn cùng sự quan tâm của công chúng, hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình thành công ngoài mong đợi.

Những địa điểm du lịch ở thành phố Đông Hà

Hà Lê |

Là thành phố năng động của tỉnh Quảng Trị, những địa điểm du lịch Đông Hà cũng góp phần khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước.