Khám phá thác A Dơi ở biên giới Việt Lào

BTV |

Thác A Dơi (hay có tên gọi khác là Xicareo)  nằm ở xã A Dơi, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị.

Thác  A Dơi có sự khác biệt với các thác nước khác nằm giữa sông Sê Pôn thuộc biên giới Việt – Lào nên dù mùa khô nhưng nguồn nước vẫn dồi dào.

Từ ngã ba Tân Long đi theo đường Lìa vào khoảng 40 cây số là đến thác. Hiện nay đang trong những ngày nắng nóng,  thác A Dơi là điểm lựa chọn lý tưởng để tắm, thưởng ngoạn.

Xanh Ewec xin giới thiệu clip về thác nước đẹp mê hồn và lộng lẫy này của nhóm Team gió Lào đến từ huyện Hải Lăng, Quảng Trị.

TAGS

Khởi công xây dựng công trình Bia di tích lịch sử Đồn điền Mụ Rôm

Nguyễn Huyền |

Ngày 21/3/2020, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tổ chức khởi công xây dựng công trình Bia di tích lịch sử Đồn điền Mụ Rôm.

Nhóm tình nguyện "cứu" Cây cô đơn bị "bức tử"

Tân Sơn |

Chiều 20/3/2020, một nhóm tình nguyện viên đã mang thuốc và các vật tư khác đến “cứu” Cây cô đơn (hồ Rào Quán, Hướng Hoá, Quảng Trị) bị “bức tử” trước đó.

Một thoáng Chợ đình Bích La

Nguyễn Hải Âu |

Đình làng Bích La (trước thuộc xã Triệu Đông nay là xã Triệu Thành, Triệu Phong, Quảng Trị) là một trong những ngôi đình cổ kính thuộc làng cổ Bích La, được xây dựng từ những năm 1527, đến nay gần 500 năm.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và những tiết lộ thú vị tại Hội nghị trực tuyến

PV |

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và những tiết lộ thú vị tại Hội nghị trực tuyến ngày 25.2.2020 với 700 điểm cầu toàn quốc để triển khai công tác năm 2020.