Kỳ vĩ Luang Prabang

Tổng hợp |

Luang Prabang là một trong các điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Lào, được nhiều tổ chức quốc tế đánh giá cao và nhận được sự thừa nhận rộng rãi của khách du lịch.

Các quan chức ngành du lịch Lào cho biết Luang Prabang hấp dẫn du khách về sự yên bình, nền văn hóa được gìn giữ và đa dạng với nhiều chùa cổ, di tích lịch sử giá trị, ngoài ra còn có nhiều thác nước và hang động tự nhiên với cảnh quan đẹp, các chuyến du lịch sinh thái để khám phá tự nhiên.

Luang Prabang cách thủ đô Vientiane khoảng 339km về phía Bắc. Hành trình bằng đường bộ mất ít nhất sáu giờ, tuy nhiên có thể tiếp cận cố đô của Lào thuận tiện bằng đường hàng không.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đến với Luang Prabang, du khách có thể trải nghiệm không gian hùng vĩ trên các ngọn núi có độ cao 1.600m so với mặt nước biển.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Quảng Trị sẽ tổ chức thi chọn đại sứ du lịch

Hưng Thơ |

Khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021, tỉnh Quảng Trị dự kiến sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong dịp lễ 30.4-1.5, trong đó sẽ diễn ra chung kết cuộc thi tuyển chọn đại sứ du lịch.

Mong muốn hỗ trợ, đào tạo cho người dân địa phương cùng chung tay xây dựng một “cộng đồng du lịch”

Quang Hiệp |

Đến giờ, cái tên “Năm mùa Bungalows” được rất nhiều người biết đến. Đằng sau địa điểm du lịch hút khách này là câu chuyện thú vị của một người đàn ông nặng lòng với Quảng Trị. Phóng viên Báo Quảng Trị vừa có cuộc trò chuyện với anh TRẦN HỮU HOÀNG THÔNG, người sáng lập, điều hành “Năm mùa Bungalows”.

Đợt mở cửa du lịch quan trọng đầu tiên của Thái Lan

Thanh Hà |

Thái Lan đón du khách đã tiêm vaccine COVID-19 đến Phuket từ ngày 1.7.

Sau COVID-19, du lịch Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ với nhiều ưu đãi

Cát Tường |

Chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 với chủ đề “Miền Di sản diệu kỳ” hứa hẹn giúp TP.Đà Nẵng tăng trưởng khách du lịch trở lại sau dịch COVID-19.