Mây chân trời - Nơi hoàng hôn mang trên mình bản tình ca lãng mạn

Bảo Phú |

Vào lúc 16h30 ngày 03/09/2022, tại Vườn Hòa Chân Trời (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị) sẽ diễn ra một đêm nhạc với nhiều cảm xúc, cùng những ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình cùng năm tháng và cả những ca khúc mới nhất hiện nay. 

Đêm nhạc Mây Chân Trời sẽ mang đến cho bạn một không gian bao la, có mây có trời, có thiên nhiên và cả những bản nhạc trữ tình du dương. Đây là lần đầu tiên đêm nhạc “Mây Chân Trời” được tổ chức với sự yêu mến quê hương và con người, nên sẽ biểu diễn đan xen nhiều thể loại để phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 

 
  “Mây Chân Trời” nơi hoàng hôn mang trên mình những bản tình ca lãng mạn

“Đêm nhạc sẽ đem tới cho mọi người một cảm giác thật bay bổng, bỏ lại đằng sau lưng những bộn bề lo toan, để thả hồn mình vào buổi chiều hoàng hôn lãng mạn, lắng nghe những bản tình ca thật nhẹ nhàng. Tại nơi đây các bạn hãy cho phép bản thân được thảnh thơi vài giờ đồng hồ để tận hưởng cuộc sống bình yên.” - chị  Đỗ Thị Khánh Ly một thành viên trong ban tổ chức đêm nhạc chia sẻ.

Đêm nhạc Mây Chân Trời mang tới cho khán, thính giả một không gian bao la có hoàng hôn và có âm nhạc
 
 Đêm nhạc Mây Chân Trời mang tới cho khán, thính giả một không gian bao la có hoàng hôn và có âm nhạc

Chị Ly cho biết thêm, đêm nhạc này đã được lên kế hoạch trong hơn một tháng, nhưng chỉ biểu diễn duy nhất một ngày 03/09. Nếu dự án thành công, sẽ lên kế hoạch thực hiện những dự án tiếp theo để phục vụ cho tất cả những người yêu âm nhạc nhưng chưa có dịp đến với đêm nhạc “Mây Chân Trời”.

 

“Mình là một người yêu thích âm nhạc và chú trọng đến việc nuôi dưỡng cảm xúc, thật may mắn một người bạn của mình là ca sĩ Minh Thuỳ Idol cũng có chung một cảm xúc, vì thế nên chúng mình đi đến quyết định làm nhạc”, chị Ly chia sẻ.

 
 Hoàng hôn trên vườn hoa mặt trời tại Hướng Hóa, Quảng Trị

Đây là một trong những sự kiện hấp dẫn và đáng chờ đợi, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán, thính giả một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng với lời ca và mây trời của một buổi chiều hoàng hôn nơi phố núi. 

Homi - Điểm dừng chân lý tưởng không thua Mã Pì Lèng

Bảo Phú |

Nằm bên Quốc lộ 9 đoạn qua thôn Lương Lễ (Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị), quán cà phê bên vách núi với cái tên Homi được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến khám phá miền núi Quảng Trị.

Cà phê đặc sản Khe Sanh - Hiện thực và triển vọng

Lê An |

Cà phê đặc sản là sản phẩm cà phê phải đạt được ít nhất 80/100 điểm theo đánh giá của Hiệp hội Cà phê đặc sản Thế giới (SCA) xét trên 10 tiêu chí về chất lượng và hương vị. Hiện thị phần cà phê đặc sản chỉ chiếm khoảng 2% tổng sản lượng cà phê thế giới, nhưng lại có giá trị cao gấp nhiều lần so với sản phẩm cà phê thông thường. Do vậy, phát triển cà phê đặc sản được xem là hướng đi triển vọng, mở ra cơ hội nâng cao hình ảnh cà phê Khe Sanh, đồng thời cải thiện thu nhập cho nông dân.

Khởi động nhiệm vụ đăng ký bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho cà phê Khe Sanh

Nguyễn Đình Phục |

Tại huyện Hướng Hoá, UBND huyện, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Viện Thổ nhưỡng nông hóa vừa tổ chức hội nghị khởi động nhiệm vụ “Đăng ký bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Khe Sanh của tỉnh Quảng Trị”.

Đưa cà phê Arabica Khe Sanh vào thị trường Hoa Kỳ

Lê An |

Tháng 12/2021, tin vui đến với Công ty TNHH Pun Coffee khi sau hơn 2 năm đàm phán, đơn vị đã ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu lô cà phê Arabica Khe Sanh đầu tiên với Công ty TL Group LLC, có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng cho cà phê đặc sản Quảng Trị mà còn của cà phê đặc sản Việt Nam.