Nắng nóng gay gắt, hàng nghìn lượt khách “ đổ ” về các bãi tắm

Hải An |

Từ ngày 27/4 đến nay, hàng nghìn lượt khách “đổ” về các bãi tắm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị để tắm biển, nghỉ dưỡng. Đây được xem là lựa chọn thích hợp trong thời điểm nắng nóng gay gắt.


Được biết, tại các bãi tắm như bãi tắm Cửa Việt, Gio Hải, Trung Giang (huyện Gio Linh); bãi tắm Cửa Tùng, Vĩnh Thái (huyện Vĩnh Linh); bãi tắm Triệu Lăng (huyện Triệu Phong), bãi tắm Mỹ Thủy (xã Hải An, huyện Hải Lăng)... đón từ 1.000 - 6.000 lượt khách đến tắm biển, nghỉ dưỡng từ ngày 27/4- 30/4.

Lượng khách về tắm biển tại bãi tắm Cửa Việt tăng gấp 10 lần thường ngày - Ảnh: H.A
Lượng khách về tắm biển tại bãi tắm Cửa Việt tăng gấp 10 lần thường ngày - Ảnh: H.A

Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt Mai Văn Minh cho biết: “Ước tính mỗi ngày có khoảng 6.000 lượt khách đến bãi tắm Cửa Việt. Và chủ yếu là khách trong tỉnh đến tắm biển, ăn uống rồi ra về trong ngày. Thời gian khách về tắm biển thường là vào sáng sớm hoặc cuối buổi chiều mỗi ngày”.

Khách du lịch về bãi tắm Mỹ Thủy để tắm biển, nghỉ dưỡng - Ảnh: H.A
Khách du lịch về bãi tắm Mỹ Thủy để tắm biển, nghỉ dưỡng - Ảnh: H.A

Để thu hút và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách trong mùa du lịch biển năm 2024, các địa phương và người dân trên địa bàn huyện Gio Linh, Vĩnh Linh, Triệu Phong, Hải Lăng đã tích cực chỉnh trang lại cơ sở vật chất, làm mới các bãi biển, nâng cao chất lượng dịch vụ...

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khai trương 'Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024'

Trần Lê Lâmo |

Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức Lễ khai trương chương trình “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”.

Vĩnh Linh: Khai trương mùa du lịch biển năm 2024

Nguyễn Trang |

Ngày 26/4, tại xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức lễ khai trương mùa du lịch biển năm 2024.

Đồn Biên phòng Triệu Vân chung tay làm sạch biển năm 2024

Xuân Thế |

Sáng ngày 24/4, tại bãi biển Nhật Tân, xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), Đồn Biên phòng Triệu Vân phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Phong, Ủy ban Nhân dân xã Triệu Lăng, Hải đội 202 - Cảnh sát Biển tổ chức Chiến dịch ra quân làm sạch biển. 

Hấp dẫn 'Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024'

Trần Lê Lâm |

Ngày 16/4, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng Nguyễn Đức Vũ cho biết, chương trình "Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024" sẽ diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 1/5 tại Công viên Biển Đông, bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành.