Những địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nếu bỏ lỡ là bạn sẽ phải hối tiếc

PV |

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với khí hậu ôn hòa, thiên nhiên ưu ái. Nơi đây dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của cả du khách trong và ngoài nước.

Hiện nay, Phú Quốc đang được xác định là vùng xanh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Từ đầu mùa dịch đến nay, Phú Quốc chưa phát hiện ca F0 nào lây nhiễm trong cộng đồng thế nên không lạ gì hòn đảo này đang đón cơ hội trở thành điểm đến du lịch của thế giới.

Sau đây là những địa điểm du lịch Phú Quốc đáng trải nghiệm cho bất kì ai có dự định đến hòn đảo này trong những kì nghỉ cuối năm cùng gia đình và bạn bè.

1.Bãi Dài

Bãi Dài là bãi biển nổi tiếng với dải cát trắng mịn màng, làn nước trong vắt cùng những hàng cây xanh ngọc ôm trọn bên bờ biển.

 

2. Gành dầu

Gành Dầu tuy có vị trí cách hơi xa so với trung tâm Phú Quốc song những cảnh đẹp nơi đây sẽ khiến bạn xóa tan hết mọi âu lo trong cuộc sống. Thăm mũi Gành Dầu, bạn sẽ thấy những rạn đá với nhiều hình dáng khác nhau, trải dài vô tận.

 

3. Đảo Đồi Mồi

Mệnh danh là hòn đảo có nhiều sinh vật phong phú nhất Phú Quốc, đảo Đồi Mồi sẽ mang đến cho bạn cảm nhận về một thiên nhiên hoang sơ kỳ bí.

 

4. Vườn tiêu Phú Quốc

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng về chất lượng hạt, vỏ thơm, vị cay nồng đặc trưng mà không nơi đâu có được. Trồng nhiều nhất ở Khu Tượng, cách thị trấn Đông Dương chỉ khoảng 15km. Du khách có thể tham quan check in tại vườn tiêu, tham gia trải nghiệm thu hoạch tiêu cùng những người nông dân.

 

5. Trại ong Phú Quốc

Tại các trang trại ong mật Phú Quốc, du khách sẽ có được thời gian thư giãn, thưởng thức mật ong tươi, trái cây tại trang trại và "lĩnh hội" kiến thức đầy đủ nhất về ong mật cũng như cảm nhận giá trị của lối sống hài hòa với môi trường.

 

6. Bãi Sao

Bãi Sao được ôm trọn bởi hai dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành, thoải mái cực kỳ thích hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi hè về. Khoảng thời gian du lịch đẹp nhất của bãi Sao từ tháng 6 đến tháng 10.

 

7. Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm với chiều dài gần 8000m xuất phát từ ga An Thới đến Hòn Thơm, Phú Quốc. Từ trên cáp treo ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khám phá trọn vẹn đảo ngọc.

 

8. Nhà Tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc được công nhận là di tích lịch sử Quốc gia bởi Bộ Văn hóa – Thông tin vào năm 1995. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc mang đậm nét lịch sử hào hùng của dân tộc.

 

9. Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm hay chùa Hộ Quốc là một trong những thiền viện lớn nhất tại Phú Quốc. Tọa lạc trên đỉnh núi nên Thiền viện Trúc Lâm có phong cảnh rất thơ mộng và hùng vĩ, được bao bọc bởi rừng già và biển cả.

 

10. Lặn ngắm rạn san hô Nam đảo

Với những ai yêu thích hoạt động thể thao dưới nước thì không nên bỏ lỡ cơ hội được lặn ngắm san hô Nam đảo. Khám phá hàng nghìn rạn san hô rực rỡ đủ màu sắc cùng nhiều sinh vật biển khác nhau sẽ khiến bạn có những trải nghiệm độc đáo hơn bao giờ hết.

 

11. Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là thiên đường cho những ai ghiền hải sản khi là "tụ điểm" của hơn 50 loại hải sản tươi ngon như: tôm, ốc, ghẹ, cua... Các món đều được chế biến mang đậm nét đặc trưng Phú Quốc khiến du khách có những trải nghiệm khó quên.

 

(Nguồn: Sao Star)

TAGS

Đón khách du lịch đến Phú Quốc thế nào?

Thanh Mai |

Ngày 10/9, Văn phòng Chính phủ ban hành văn bản thông báo Chính phủ cơ bản đồng ý với đề xuất thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc.

Thủ tướng đồng ý thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc

Hoài Thu |

Thủ tướng đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc trong 6 tháng, tính từ tháng 10 năm nay.

Phú Quốc có thể đón khách du lịch quốc tế ngay trong tháng 10

Đ. Khải |

Ngày 10/9, Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý với kế hoạch thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc, Kiên Giang của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Bất động sản Phú Quốc thăng hạng ngay giữa đại dịch nhờ điều gì?

Mai Uyên |

Liên tiếp được truyền thông quốc tế xướng tên, Phú Quốc - đặc biệt là Nam đảo đang không ngừng thăng hạng thành điểm đầu tư đáng giá trên thị trường bất động sản biển.