Phú Quốc xứng danh thiên đường của second home cao cấp

PV |

Từ thiên nhiên, con người, không gian sống tới các loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đang được đầu tư mạnh mẽ đã biến Phú Quốc thành thiên đường lý tưởng để an cư, đầu tư, kinh doanh, nghỉ dưỡng. 

“Nóng” như second home Phú Quốc

Giới chuyên gia nhận định, second home đã trở thành xu hướng trên toàn cầu. Đặc biệt sau đại dịch covid-19 nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 ngày càng tăng cao.

Theo thống kê của một đơn vị phân phối bất động sản có tiếng ở Phú Quốc, bước vào mùa du lịch cao điểm, số lượng các nhà đầu tư tìm kiếm mua căn hộ, biệt thự tại Phú Quốc ngày càng tăng cao, bởi khí hậu nắng ấm quanh năm cùng sự đầu tư tổng lực cho Phú Quốc đã khiến đảo Ngọc ngày một thay da đổi thịt.

Phú Quốc – Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới. Ảnh: Sun Property
Phú Quốc – Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới. Ảnh: Sun Property

Sức hấp dẫn của Phú Quốc không chỉ tới từ thiên nhiên trác tuyệt của những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cát trắng mịn màng bên hàng dừa nghiêng đổ bóng mà còn ở vô vàn tiện ích đẳng cấp đến từ những hệ sinh thái tỷ đô. Các khu phố thương mại, công viên chủ đề, công viên nước, sân golf, cáp treo vượt biển, khu liên hợp thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo phong cách wellness, dịch vụ cá nhân hóa theo nhu cầu… đã biến đảo Ngọc thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, điểm đến lý tưởng dành cho ngôi nhà thứ hai để vừa nghỉ ngơi, vừa sinh sống, làm việc dài ngày.

“Căn hộ cao tầng view biển ở Sunset Town mà mình mua hơn 1 năm trước tuy mới gần hoàn thiện nhưng đã có nhiều người ngỏ ý muốn mua lại với giá cao hơn khoảng 40-50%, song chắc chắn mình không bán. Không gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa kinh doanh airbnb, vừa có căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng quanh năm”, chị Minh Anh, nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ.

Lý giải về sức hút của second home nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, ông Tống Thành Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam – Sky Realty cho biết, khách hàng cao cấp rất quan tâm đến yếu tố khác biệt, đẳng cấp chứ không thích các sản phẩm trùng lặp. Trong các đơn vị phát triển bất động sản cao cấp ở đảo Ngọc, Sun Property (Thuộc Tập đoàn Sun Group) là cái tên được khách hàng tin tưởng mạnh mẽ.

Một góc Sunset Town - thị trấn hoàng hôn được Sun Property kiến tạo tại Nam đảo Ngọc. Ảnh: Sun Property
Một góc Sunset Town - thị trấn hoàng hôn được Sun Property kiến tạo tại Nam đảo Ngọc. Ảnh: Sun Property

“Điều mà tôi và khách hàng đặc biệt ấn tượng là việc theo đuổi mục tiêu kiến tạo nên các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng và khác biệt của Sun Property. Bên cạnh việc không ngừng tạo nên các trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, đơn vị này còn tiên phong phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu second home ngày càng đa dạng của khách hàng. Đây là những giá trị làm nên sức hút, dấu ấn của BĐS Sun Property khi đưa ra thị trường Phú Quốc”, ông Chung nhấn mạnh.

Tiên phong kiến tạo Second home đón đầu xu hướng

Theo thống kê từ Sun Property, các dòng sản phẩm bất động sản phù hợp để trở thành second home tại Phú Quốc được đơn vị liên tục đổi mới dựa theo các xu hướng nghỉ dưỡng, làm việc của khách hàng.

Đơn cử như biệt thự nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (wellness second home) lần đầu tiên được phát triển tại Bãi Kem (Phú Quốc): Sun Tropical Village. Đây là nơi tích hợp đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe, thậm chí có hệ thống Wellness Center và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa.

“Nắm bắt nhu cầu sống gần thiên nhiên, xa khói bụi thành phố của giới tinh hoa, chúng tôi đã tiên phong kiến tạo các bất động sản wellness second home tại Bãi Kem nằm giữa ba tầng thiên nhiên nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng biệt lập, chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa cao độ”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Phối cảnh minh họa Hon Thom Paradise Island
Phối cảnh minh họa Hon Thom Paradise Island

Hoặc dòng sản phẩm pha trộn hài hòa giữa biệt thự và shophouse – Beach Villa, Shop Villa tại khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley bên bờ biển Bãi Dài cũng được kỳ vọng là dòng sản phẩm thời thượng đón xu hướng du lịch tương lai. Chủ nhân tinh hoa có thể chọn không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa yên tĩnh, biệt lập mà không xa phố. Hình mẫu về một “thành phố dưới tán cây” nơi mỗi căn biệt thự, nhà phố đều được ấp ôm bởi thiên nhiên vừa phù hợp cho các kỳ nghỉ workation, vừa dễ dàng kinh doanh sản phẩm cao cấp, các dịch vụ riêng dành cho khách hàng giới hạn.

Cạnh tranh không kém là các biệt thự riêng tư hoặc commercial villa thượng lưu dành cho giới tỷ phú tại đảo Hòn Thơm. Kỳ vọng trở thành Monaco hay Bora Bora của Việt Nam, sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Hon Thom Paradise Island, chủ nhân sẽ trải nghiệm các công trình độc bản như Tòa nhà Cánh Buồm, nhà hàng San Hô, wellness center, làng ẩm thực, clubhouse, megamall, trung tâm giải trí cao cấp…

Không khó để thấy, với sự xuất hiện của vô số loại hình second home mới mẻ, đa dạng với nhiều đặc quyền tiện ích cao cấp do những đơn vị có tầm như Sun Property phát triển, Phú Quốc đang hình thành nền tảng cơ sở hạ tầng du lịch, dịch vụ thương mại, lưu trú hạng sang phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, đặc biệt là khách cao cấp.

Đây cũng là lý do những bảng xếp hạng quốc tế uy tín liên tục nhiều năm liền đưa Phú Quốc lọt Top 10 hòn đảo được yêu thích nhất Châu Á 2022, top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2021, top 25 hòn đảo tốt nhất thế giới 2022… dựa trên nhiều tiêu chí về môi trường, chất lượng dịch vụ, mức sống…

Phú Quốc đang dần trở thành điểm đến ưa thích của khách cao cấp. Ảnh: Sun Property
Phú Quốc đang dần trở thành điểm đến ưa thích của khách cao cấp. Ảnh: Sun Property

Mới đây nhất, WTA đã vinh danh “Phú Quốc – Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới” 2022. Và trong tương lai không xa, khi hệ tiện ích mang thương hiệu Sun Property hay Sun Group ngày một hoàn thiện, Phú Quốc không chỉ là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới mà còn trở thành thiên đường second home lý tưởng của giới thượng lưu.

(Nguồn: Ngày Nay)

Phú Quốc - Từ hòn đảo vắng khách đến thiên đường đầu tư

PV |

Với tham vọng đưa Phú Quốc (Kiên Giang) thành điểm đến mới của thế giới, Hon Thom Paradise Island sẽ tái hiện mô hình của những hòn đảo thiên đường nổi tiếng toàn cầu như Monaco hay Bora Bora.

Vận hành đường dây 220 kV vượt biển dài nhất Đông Nam Á đưa điện ra đảo Phú Quốc

Thanh Mai |

Đường dây đảm bảo tĩnh không hàng hải và có hệ thống cảnh báo an toàn hàng không theo quy định.

Hội An và Phú Quốc vào danh sách những điểm du lịch tốt nhất thế giới

PV |

Đô thị cổ Hội An đứng thứ 20 trong danh sách 25 thành phố du lịch tốt nhất thế giới trong khi Phú Quốc xếp vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng 25 hòn đảo tốt nhất thế giới của Tạp chí Travel+Leisure.

Thực hư thông tin 40.000 khách mắc kẹt ở Phú Quốc

Thanh Mai |

Theo lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, con số hơn 40.000 không phải là lượng khách đang mắc kẹt tại thành phố đảo.