Quảng Trị sẽ tổ chức thi chọn đại sứ du lịch

Hưng Thơ |

Khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021, tỉnh Quảng Trị dự kiến sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong dịp lễ 30.4-1.5, trong đó sẽ diễn ra chung kết cuộc thi tuyển chọn đại sứ du lịch.


Ngày 30.3, ông Đỗ Văn Bình – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị cho biết, vào dịp lễ 30.4-1.5 năm 2021 này, sau khi tổ chức Lễ hội “Thống nhất non sông” và khai trương mùa du lịch biển, đảo, tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức cuộc thi chung kết tuyển chọn đại sứ du lịch.

Trước đó, sẽ diễn ra vòng thi sơ khảo, bán kết để tuyển chọn những cá nhân có đủ các tiêu chuẩn.

Một góc Đảo Cồn Cỏ tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hưng Thơ
Một góc Đảo Cồn Cỏ tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hưng Thơ

Sau khi được chọn, đại sứ du lịch sẽ đồng hành với các đơn vị liên quan để tuyên truyền, quảng bá về du lịch Quảng Trị trong vòng 2 năm.

Cũng theo ông Bình, mùa du lịch biển, đảo tỉnh Quảng Trị năm 2021 này sẽ được tổ chức khai trương với chủ đề “Biển gọi” kèm nhiều hoạt động.

Ngoài tuyển chọn đại sứ du lịch, còn có các chương trình hoạt động hàng đêm của các ban nhạc; các gian trưng bày, giới thiệu nông sản của các địa phương được tổ chức dọc vỉa hè tuyến đường ven biển; lễ hội bia; hội nghị hợp tác phát triển du lịch; các hoạt động thể thao; đêm nhạc “Trịnh Công Sơn”…

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Mỗi người dân là một đại sứ du lịch

Minh Trí |

Với cách tự sáng tạo ra sản phẩm du lịch, những người dân trên đất Gio An đã bắt đầu bước chân vào việc thực hiện mô hình du lịch cộng đồng đầy tiềm năng, đồng thời mở ra một hướng phát triển mới cho du lịch Quảng Trị. Đó là nông dân sẽ “tự kéo” du khách đến làng quê của mình, mái nhà của mình.

Đại sứ quán thông báo chuyến bay thương mại chiều Viêng Chăn – Hà Nội

PV |

Đại sứ quán Việt Nam tại Lào ngày 19/11 thông báo kế hoạch triển khai chuyến bay thương mại Viêng Chăn đi Hà Nội vào ngày 30/11 tới đây.

Đại sứ EU thăm đặc khu kinh tế tại Vientiane

Tổng hợp |

Cơ quan đại diện Liên minh châu Âu (EU) tại Lào đang kỳ vọng giá trị thương mại và đầu tư giữa Lào với khu vực này tăng cao trong vài năm tới, sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

Đại sứ quán thông báo về việc công dân Việt Nam tiếp tục xin xuất cảnh về nước

PV |

Đại sứ quán Việt Nam tại Lào ngày 4/11 ra thông báo về việc công dân Việt Nam tiếp tục đăng ký để xin xuất cảnh Lào về nước tại Đại sứ quán và các Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Lào.