Rose farm nơi dừng chân lý tưởng với cảnh sắc mê hồn

Bảo Phú |

"Trong tương lai, Rose Farm sẽ chú trọng hơn đến vấn đề bảo tồn thiên nhiên, tích cực trồng thêm cây xanh, thả thú rừng, thu hút nhiều loại chim để tạo nên một hệ sinh thái mới tại farm”.

Rose Farm thuộc thôn Tân Linh, xã Hướng Tân (Hướng Hóa, Quảng Trị) với tổng diện tích 6,5 ha, trong đó có khoảng 4,7 ha đã được trồng cây cà phê do chủ sử dụng đất trước sinh sống và sản xuất từ năm 2000.

Hiện nay Rose Farm đã trồng và nhân giống nhiều loại hoa, đặc biệt là hoa hồng, đồng thời kết hợp tạo điểm nhấn là khu vườn hoa để checkin, ngắm cảnh view về cánh đồng thuộc bản Của, xã Hướng Tân. 

Đến với Rose Farm du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, ngắm cảnh vật đất trời và check in vườn hoa. Ngoài ra Rose Farm còn đem đến cho du khách một không gian cực kỳ lãng mạn, khí hậu vô cùng mát mẻ cùng với những trải nghiệm thú vị khác như cắm trại qua đêm, tham gia trồng nông nghiệp thực tế, khu vui chơi trẻ em.

Cảnh vật đẹp đến mề hồn ở Rose Farm  Ảnh Hoàng Đình Kiệt
Cảnh vật đẹp đến mề hồn ở Rose Farm.  Ảnh: Hoàng Đình Kiệt

“Anh là một người yêu thiên nhiên và cũng có niềm đam mê với phượt. Anh đã đi được nhiều nơi và thấy được giá trị của thiên nhiên mang lại cho con người, nó như là một nóc nhà của muôn loài. Vì thế khi thực hiện dự án Rose Farm anh luôn chú ý đến bảo tồn thiên nhiên” - anh Nguyễn Đức Hiền chủ Rose Farm chia sẻ.

Rose Farm luôn mang lại cho du khách một cảm giác bình yên khó tả
Rose Farm luôn mang lại cho du khách một cảm giác bình yên khó tả

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Rose Farm đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan và checkin tại nơi này. “Điều tuyệt vời nhất là được đến với Rose Farm thưởng thức ly cà phê, hòa mình vào với thiên nhiên chìm đắm vào những cơn gió mát lành, thưởng thức mùi hương êm dịu của các loài hoa. Điều này làm tôi thích thú vô cùng” - chị Nguyễn Thị Bích Tuyền một du khách chia sẻ khi đến check in tại Rose Farm.

Tương tự, anh Trần Hữu Tuyền một người sinh sống tại xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa chia sẻ “Tuy anh sống ở đây nhưng đây là lần đầu tiên anh đến đây và anh bị bất ngờ bởi cảnh vật nơi đây, nó vô cùng lãng mạn, khi đến đây anh cảm thấy bản thân mình thoải mái hơn sau ngày dài làm việc”.

Một không gian checkin đẹp không khác dù Đà Lạt ở Rose Farm
Một không gian checkin đẹp không khác dù Đà Lạt ở Rose Farm
Một không gian checkin đẹp không khác gì Đà Lạt ở Rose Farm
Ở Rose Farm du khách được tham quan vườn nông nghiệp
Ở Rose Farm du khách được tham quan vườn nông nghiệp
Du khách cảm thấy thích thú khi đến ngắm cảnh và checkin tại Rose Farm
Du khách cảm thấy thích thú khi đến ngắm cảnh và checkin tại Rose Farm
Du khách cảm thấy thích thú khi đến ngắm cảnh và checkin tại Rose Farm
Những nhân viên ở Rose Farm tích cực cãi tạo đất chăm sóc hoa để luôn mang cho du khách một cảm giác tuyệt với khi đến đây
Những nhân viên ở Rose Farm tích cực cãi tạo đất chăm sóc hoa để luôn mang cho du khách một cảm giác tuyệt với khi đến đây
Rose Farm luôn tích cực cải tạo đất chăm sóc hoa để mang cho du khách một cảm giác tuyệt với khi đến đây
Rose Farm luôn hướng tới mục tiêu vừa phát triển vừa kết hợp bảo tồn thiên nhiên
Rose Farm hướng tới mục tiêu vừa phát triển vừa kết hợp bảo tồn thiên nhiên
Không gian về đêm ở Rose Farm
Không gian về đêm ở Rose Farm. 
“Trong tương lai, Rose Farm sẽ chú trọng hơn đến vấn đền bảo tồn thiên nhiên, tích cực trong thêm cấy xanh, thả thú rừng, thu hút nhiều loại chim để tạo nên một hệ sinh thái mới tại farm.” Anh Hiền chia sẻ thêm
“Trong tương lai, Rose Farm sẽ chú trọng hơn đến vấn đề bảo tồn thiên nhiên, tích cực trồng thêm cây xanh, thả thú rừng, thu hút nhiều loại chim để tạo nên một hệ sinh thái mới tại farm”, anh Hiền chia sẻ thêm

Hoà mình với thiên nhiên ở Homestay Bảo Nguyên Xanh

Trần Hà |

Toạ lạc trên đỉnh Trường Sơn thuộc xã Hướng Tân (Hướng Hoá, Quảng Trị), Homestay Bảo Nguyên Xanh đang được khách du lịch chú ý bởi cảnh quan sơn thuỷ hữu tình; không xa trung tâm huyện, chỗ ở tiện nghi và ẩm thực ngon, hấp dẫn…

Homestay Bảo Nguyên Xanh chính thức khai trương

Bảo Phú |

Ngày 25/12/2022, Homestay Bảo Nguyên Xanh chính thức khai trương và đi vào phục vụ du khách dịp Tết Nguyên đán 2023. 

Homestay Bảo Nguyên Xanh sẽ được khai trương vào dịp Noel

Bảo Phú |

Ngày 25/12/2022, Homstay Bảo Nguyên Xanh sẽ chính thức được khai trương sau hơn 10 tháng khởi công. 

Hội thảo về du lịch cộng đồng sẽ được tổ chức ở Homestay Bảo Nguyên Xanh

Bảo Phú |

Ngày 30/11/2022, Phòng Văn hoá- Thông tin huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với Phân viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam tại Huế tổ chức Hội thảo khoa học chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch cộng đồng tại huyện Hướng Hoá vào tháng 12/2022.