Sau COVID-19, du lịch Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ với nhiều ưu đãi

Cát Tường |

Chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 với chủ đề “Miền Di sản diệu kỳ” hứa hẹn giúp TP.Đà Nẵng tăng trưởng khách du lịch trở lại sau dịch COVID-19.

Ngày 26.3, Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì phối hợp cùng các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch và Hiệp hội Du lịch các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Bình tổ chức chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 với chủ đề “Miền Di sản diệu kỳ” (tiếng Anh là “Amazing Central Heritage”).

Chương trình nhằm mục đích thu hút, tăng trưởng lượng khách du lịch quay trở lại khu vực miền Trung nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng trong thời gian tới.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu tại chương trình. Ảnh C.T
Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu tại chương trình. Ảnh C.T

Tham gia chương trình, du khách sẽ được hưởng nhiều gói sản phẩm như: Chương trình du lịch “Amazing Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm”; chương trình “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Heritage 4 ngày 3 đêm” với mức giá vô cùng ưu đãi.

Ngoài ra, các chương trình về miền di sản diệu kỳ ẩm thực, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hay sản phẩm sinh thái cũng cung cấp cho du khách nhiều hoạt động đặc biệt như giảm giá vé, giá phòng nghỉ, ăn uống... từ 10-50% hoặc tặng kèm một số dịch vụ.

Trả lời Báo Lao Động, ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đánh giá: "Lần này, Đà Nẵng quay lại với lần kích cầu hết sức mạnh mẽ bằng những sản phẩm trọn gói thực sự hấp dẫn cho du khách.

Các sản phẩm vừa bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, xe đi lại... nhưng chi phí rất phù hợp với khách du lịch.

Đứng từ góc độ cộng đồng doanh nghiệp, chúng tôi đã rất cố gắng kêu gọi các doanh nghiệp tham gia vào gói sản phẩm này, để tích hợp nhiều nguồn lực, đưa được nhiều quyền lợi tới du khách đến Đà Nẵng trong thời gian tới. Sau đó chúng tôi sẽ triển khai hàng loạt sản phẩm khác, hướng tới an toàn và lợi ích cao nhất cho du khách đến Đà Nẵng".

Ông Dũng cũng nhấn mạnh, chất lượng của các dịch vụ trong chương trình “Miền Di sản diệu kỳ” đã được cộng đồng doanh nghiệp cam kết đảm bảo đúng tiêu chuẩn như đã phục vụ du khách lâu nay.

Thậm chí, khách du lịch sẽ được hưởng những quyền lợi tốt hơn, khi điểm đến thông thoáng, được hệ thống cán bộ công nhân viên quan tâm tận tình hơn.

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong thời gian qua cùng với sự chung tay của cả cộng đồng, Đà Nẵng đã thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch COVID-19, giúp các hoạt động sinh hoạt, tổ chức kinh doanh du lịch diễn ra bình thường và tuân theo hướng dẫn 5K của ngành y tế thành phố.

"Trong bối cảnh nhiều nước trên thế giới đã bắt đầu triển khai hộ chiếu vaccine du lịch, hoạt động kinh tế xã hội của các tỉnh, thành phố đã ổn định trở lại, việc triển khai các chương trình thu hút khách, tạo ra các giá trị độc đáo, mới mẻ, tăng trải nghiệm cuộc sống để giới thiệu đến du khách sẽ tạo động lực để ngành du lịch có thể sớm khôi phục, thúc đẩy các ngành khác cùng phát triển", bà Hạnh nhận định.

Chương trình “Miền Di sản diệu kỳ” hứa hẹn mang lại nhiều cảm giác tươi mới, diệu kỳ cho du khách từ nay cho đến hết mùa hè 2021, trong đó đặc biệt đối với các gói sản phẩm áp dụng từ nay đến hết 28.4.2021.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đà Nẵng: Phân cấp quản lý nhà nước gắn với thí điểm chính quyền đô thị

Quốc Dũng |

Phó Giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng cho biết UBND thành phố đã đẩy mạnh thực hiện phân cấp quản lý trên địa bàn, tạo tính chủ động cho các ngành, địa phương trong quá trình triển khai nhiệm vụ.

Du lịch Đà Nẵng ngóng “hộ chiếu vaccine”

Phương Cúc |

Vaccine phòng Covid-19 đang được triển khai rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đang mở ra cơ hội phục hồi nhanh chóng cho ngành du lịch.

Cầu Vàng ở Đà Nẵng được Daily Mail xếp đầu danh sách "kỳ quan thế giới mới"

Thanh Mai |

Tờ Daily Mail (Anh) đã thực hiện khảo sát với thế hệ trẻ và đưa ra danh sách những kỳ quan thế giới mới, trong đó có cầu Vàng Đà Nẵng.

Khởi động cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021 tại Đà Nẵng

Trần Lê Lâm |

Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021 khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 21/5; ở khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 28/5; ở khu vực miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 8/6.