Thái Lan mở tour du lịch “tìm người yêu”

Hải Nam |

Ngành du lịch Thái Lan hợp tác với ứng dụng hẹn hò Tinder để cung cấp các tour du lịch dành riêng cho mục đích mai mối.

Sáng kiến “Single Travel Route” chỉ dành cho những du khách người Thái Lan còn độc thân, vừa giúp họ tìm bạn đời, vừa góp phần kích cầu du lịch nội địa. Các chuyến đi sẽ diễn ra tại các địa điểm khác nhau và luôn có một nhà tướng số cùng đồng hành để trò chuyện với du khách.

Sông Chao Phraya tại Bangkok, Thái Lan. Nguồn: CNN
Sông Chao Phraya tại Bangkok, Thái Lan. Nguồn: CNN

Ông Yuthasak Supasorn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết, sản phẩm du lịch này nhắm tới những vị khách đi du lịch một mình, muốn khám phá các điểm đến tại Thái Lan. Du lịch sẽ kết nối mọi người và một số có thể trở thành bạn đời của nhau.

Chương trình này cung cấp 9 tuyến du lịch trên khắp Thái Lan để du khách lựa chọn. Chuyến đi đầu tiên đã diễn ra vào ngày 20/12, trên du thuyền dọc theo sông Chao Phraya tại Bangkok. 100 vị khách đã trải nghiệm ngắm cảnh, tham quan 9 ngôi đền, dùng bữa tối và nói chuyện với nhà tướng số Chang-Tosaporn Sritula về việc hướng đến Đức Phật và cầu xin ban phước lành.

Du lịch bằng tàu hỏa qua đập Pa Sak Jolasi, Thái Lan. Nguồn: Wikipedia
Du lịch bằng tàu hỏa qua đập Pa Sak Jolasi, Thái Lan. Nguồn: Wikipedia

Hai chuyến đi thử nghiệm khác sẽ diễn ra vào tháng 1, gồm bữa tiệc âm nhạc trên bãi biển ở Phuket và du lịch bằng tàu hỏa tới “thành phố khỉ” Lopburi và ăn tối trên con đập Pa Sak Jolasi. Dự kiến các điểm đến tiếp theo là Pattaya sôi động và Mae Hong Son yên bình.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

Thủ đô Bangkok của Thái Lan lập bệnh viện dã chiến

Lý Thị Phương Hoa |

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, chính quyền vùng đô thị Bangkok (BMA) đã lên kế hoạch thành lập các bệnh viện dã chiến ở thủ đô để có thể điều trị cho 1.700 bệnh nhân mắc COVID-19.

Thái Lan cho phép lao động nhập cư bất hợp pháp được hợp thức hoá

PV |

Cụ thể, những lao động nhập cư bất hợp pháp tới từ ba nước láng giềng là Lào, Campuchia và Myanmar sẽ được ở lại Thái Lan trong 2 năm hoặc tới hết ngày 16/2/2023.

Thái Lan lên kế hoạch thu hút người nước ngoài đi du lịch nội địa

Ngọc Quang |

Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan sẽ thảo luận với Thủ tướng về sự cần thiết phải giảm giá vé tham quan các địa điểm và vườn quốc gia cho người nước ngoài sinh sống ở Thái Lan.

Những món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch Thái Lan

Trần Kiều |

Ẩm thực Thái Lan khá nổi tiếng trên thế giới bởi mùi vị và hương thơm kỳ lạ. Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan, bạn nhất định phải trải nghiệm đi bộ qua các con hẻm nhỏ và dừng chân tại bất kỳ một hàng quán nào ven đường hoặc nhà hàng và thưởng thức những món ăn đặc trưng sau: