Tuần lễ Festival Huế 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 25/6

Phan Bảo Phú |

Tuần lễ Festival 2022 sẽ chính thức khai màn vào lúc 20h ngày 25/6 tại Quảng trường Ngọ Môn.

Chương trình được dàn dựng công phu, mới lạ, có sự kết hợp của nhiều đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh, công nghệ chiếu sáng tiên tiến và pháo hoa nghệ thuật được kỳ vọng đem đến cho khán giả những cảm xúc khó quên. 

Tuần lễ Festival Huế 2022 là sự khẳng định cho sự nỗ lực đưa ngành du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cả nước nói chung trở lại bình thường mới sau đại dịch. Chương trình góp phần kích cầu cho du lịch với mục tiêu phát triển du lịch “chủ động, bền vững, an toàn”.

Quảng trường Ngọ Môn Quan sân khấu sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật khai màn cho Tuần lễ Festival Huế 2022
Quảng trường Ngọ Môn Quan sân khấu sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật khai màn cho Tuần lễ Festival Huế 2022
Quảng trường Ngọ Môn sân khấu sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật khai màn cho Tuần lễ Festival Huế 2022

Tuần lễ Festival Huế 2022 năm nay dự kiến sẽ có số lượng khách du lịch đến với tỉnh Thừa Thiên Huế rất đông. Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế ước tính có khoảng 20.000 lượt du khách sẽ tham gia các sự kiện tại Tuần lễ Festival Huế 2022.

Năm 2022 lần đầu tiên Festival Huế thay đổi hình thức tổ chức theo hướng 4 mùa với chuỗi các họat động văn hóa, lễ hội diễn ra quanh năm.

Festival Huế sẽ diễn ra từ ngày 25/6 đến 30/6/2022.

 
 
 
Ảnh: Trung tâm Festival Huế 


TAGS

Sẽ đưa tàu du lịch chạy bằng đầu máy hơi nước vào hoạt động trên tuyến Huế - Đà Nẵng

Phương Uyên |

Dự án Tàu du lịch bằng đầu máy hơi nước đoạn Huế - Đà Nẵng sắp được đưa vào hoạt động phục vụ du khách. Đây là đoàn tàu được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu cổ.

Festival Huế 2022: Cơ hội để du lịch TT-Huế lấy lại đà tăng trưởng

Mai Trang |

Hàng loạt sự kiện nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2022 diễn ra liên tục trong các tháng vừa qua đã tạo nên sân chơi, ngày hội đặc sắc, hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương.

Khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022

BT |

Ngày 28/5, tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Sơn La long trọng tổ chức khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022. Dự khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; lãnh đạo một số bộ, ban, ngành trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố cùng đông đảo cán bộ, Nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La và du khách mọi miền Tổ quốc.

Thủ tướng đối thoại với nông dân; Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam sẽ diễn ra tại Sơn La từ ngày 28/5 đến 1/6

BT |

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân; Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam sẽ diễn ra tại Sơn La từ ngày 28/5 đến 1/6.