Thủ tướng Phạm Văn Đồng - Nhà chính trị, nhà văn hóa lớn của dân tộc

PV |

Đồng chí Phạm Văn Đồng là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước; nhà văn hóa lớn của dân tộc, con người rất mực trung thành, suốt đời chiến đấu vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

94 tuổi đời, 75 năm hoạt động cách mạng, 41 năm là Ủy viên Trung ương Đảng, 35 năm là Ủy viên Bộ Chính trị, 32 năm là Thủ tướng Chính phủ, 10 năm là Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương, đồng chí Phạm Văn Đồng là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước; nhà văn hóa lớn của dân tộc, con người rất mực trung thành, suốt đời chiến đấu vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Ông sinh ngày 1/3/1906, cách đây 115 năm.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Người dân ở Quảng Trị được hỗ trợ xây dựng nhà phòng chống thiên tai

Hưng Thơ |

Khoản viện trợ của Ngân hàng Phát triển Châu Á trị giá hơn 14 tỉ đồng sẽ được hỗ trợ xây dựng hơn 100 căn nhà cho người dân, đảm bảo an toàn trước thiên tai.

Nhà danh họa của hai thế giới

Phạm Xuân Dũng |

Năm 2021, kỷ niệm 100 năm ngày sinh của một bậc thầy mỹ thuật thế giới: danh họa Lê Bá Đảng. Ông sinh ngày 27/6/1921 ở làng Bích La Đông, xã Triệu Đông, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Ngân hàng Phát triển Châu Á: Hỗ trợ trên 5,2 tỉ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 37 hộ dân huyện Hướng Hóa

Mai Lâm |

Thông tin từ huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã viện trợ trên 5,2 tỉ đồng cho huyện hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị sập nhà hoàn toàn hoặc hư hỏng nặng do ảnh hưởng đợt mưa lũ lịch sử tháng 10/2020.

978 doanh nghiệp bất động sản giải thể, tồn kho gần 9.000 căn nhà ở

Hùng Võ |


Bộ Xây dựng cho biết trong quý IV/2020, hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản đã bắt đầu hoạt động trở lại, số doanh nghiệp thành lập mới giảm 15,5% so với năm 2019...