Lời cảm ơn của các bệnh nhân đã được điều trị COVID-19

Trường Sơn |

Các bệnh nhân mắc COVID-19 sau khi điều trị khỏi bệnh và được xuất viện đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.


TAGS

Hướng Hóa rộn ràng hưởng ứng ‘Ngày hội toàn dân’

Trường Sơn |

Trong không khí hân hoan, hưởng ứng ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên toàn quốc. Ngày 23/05/2021, các điểm bỏ phiếu tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) đã chính thức diễn ra.

Tâm tư, gửi gắm của cử tri ngành điện Quảng Trị trước ngày bầu cử

Vĩnh Định |

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 23/5, ngày hội bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chúng ta hãy cùng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người lao động ngành điện Quảng Trị gửi đến các đại biểu trước ngày bầu cử.

Suối Tà Đủ, điểm ‘picnic’ lý tưởng cho những ngày hè

Trường Sơn |

Chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 3km, suối Tà Đủ tại thôn Tà Đủ (Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị) đã thu hút lược lớn du khách đổ về vui chơi, giải nhiệt trong những ngày hè. Đây được xem là địa điểm "picnic" lý tưởng vào dịp cuối tuần.

Người Vân Kiều thu hoạch “hạt ngọc của trời” trên đỉnh Khe Sanh

Trường Sơn |

Trong vụ Đông Xuân năm nay, cùng với các giống lúa thông thường khác, bà con người Vân Kiều tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đang tất bật thu hoạch lúa nếp than. Đây là loại lúa nếp quý, mang đậm nét đặc trưng vùng đất miền tây Quảng Trị.