Quảng Trị:

Những món quà “quê” chứa đầy nghĩa tình hướng về vùng dịch TP.HCM

Trường Sơn |

Nhằm chung tay cùng cả nước hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn với người dân vùng dịch, UBND xã Tân Long (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã phát động kêu gọi người dân quyên góp, ủng hộ hàng tấn nông sản cùng lương thực, thực phẩm “tiếp sức” cho bà con gặp khó khăn, đang bị phong tỏa vì dịch COVID-19.

Sau 04 ngày phát động, từ ngày 10/7 đến 13/7/2021, điểm tiếp nhận ủng hộ tại xã Tân Long đã nhận được hơn 5 tấn nông sản, 750 hộp ruốc sả thịt, 300 hộp cá hộp, 190 bì cá khô, 360 hủ măng chua, 80 hủ mắm cà, 400 đòn bánh và 125kg gạo…

...
...
Điểm tiếp nhận ủng hộ bà con ở TP. HCM tại trụ sở UBND xã Tân Long .
Ngoài ra, người dân trên địa bàn xã Tân Long đã quyên góp, ủng hộ hơn 20 triệu đồng để giúp đỡ bà con gặp khó khăn tại vùng dịch TP. HCM.
...
...
Ngoài ủng hộ lương thực, thực phẩm, người dân quyên góp thêm tiền nhằm hỗ trợ bà con gặp khó khăn tại vùng dịch.

Tất cả những món quà và số tiền trên do người dân ủng hộ, quyên góp đã lên đường chuyển đến TP. HCM vào sáng ngày 14/07, sẵn sàng “tiếp sức” cho bà con ở TP. HCM đang bị phong tỏa vì dịch COVID-19.

...
...
Ngay những ngày đầu phát động, người dân trên địa bàn đã nhiệt tình hưởng ứng, quyên góp các mặt hàng nông sản tự sản xuất.
Được biết, trên địa bàn huyện Hướng Hóa hiện đang triển khai nhiều điểm tiếp nhận hàng hóa ủng hộ, chung tay góp sức hướng về vì miền Nam ruột thịt. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn nhằm động viên, chung tay cùng cả nước vượt qua đại dịch COVID -19. 
...
...
Những nón quà "quê" đang được đóng gói, tập kết, sẵn sàng lên đường tiếp sức cùng bà con phòng, chống dịch COVID-19.
...
...
Người dân xã Tân Long cùng chung tay, góp sức hoàn thành 750 hộp ruốc sả thịt kịp thời gửi đến bà con vùng dịch. 
Tất cả những nón quà của người dân được tập kết tại trụ sở UBND xã, đã lên đường “tiếp sức” cho bà con TP. HCM vào ngày 14/07/2021.
Tất cả những nón quà của người dân được tập kết tại trụ sở UBND xã, đã lên đường “tiếp sức” cho bà con TP. HCM vào ngày 14/07/2021.
Tất cả những nón quà của người dân được tập kết tại trụ sở UBND xã, đã lên đường “tiếp sức” cho bà con TP. HCM vào ngày 14/07/2021.

TAGS

Doanh nghiệp địa phương sát cánh cùng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Trường Sơn |

Hưởng ứng cuộc vận động chung tay cùng lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19, ngày 13/7, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị và Nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết MV phối hợp cùng Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, tặng nước uống đóng chai, nước tăng lực MV cho các chốt kiểm tra y tế đang hoạt động tại địa bàn tỉnh.

Một nông dân miền núi Quảng Trị chở heo đi ủng hộ đồng bào TP. HCM

Trường Sơn |

Hưởng ứng chương trình quyên góp lương thực, thực phẩm, tiền mặt để làm quà cho bà con ở khu vực đang bị phong tỏa tại TP. HCM, bà Nguyễn Thị Hạt (SN 1969, trú tại Long Thành, Tân Long, Hướng Hóa, Quảng Trị) đã ủng hộ 1 con lợn hơn 120kg để làm lương thực khô gửi đến bà con tại tâm dịch TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh học sinh miền núi Quảng Trị trong ngày thi đầu tiên

Trường Sơn |

Ngày 07/7/2021, 698 thí sinh tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT với hai môn thi là Ngữ văn và Toán. Công tác phòng, chống COVID-19 được các điểm thi thực hiện nghiêm túc, an toàn giúp phụ huynh và học sinh yên tâm.

Nhiều hoạt động ý nghĩa từ ‘Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021’

Trường Sơn |

Với trách nhiệm tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, ngày 01/7/2021, Huyện đoàn Hướng Hóa đã tổ chức ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021” với nhiều hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa tại xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị).