Bệnh viện Trung ương Huế:

Nỗ lực cùng Đồng Tháp điều trị các bệnh nhân COVID-19 nặng

Trường Sơn |

Sau một tháng trôi qua, từ ngày 14/7/2021, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế công tác tại Bệnh viện Đa Khoa Sa Đéc (Đồng Tháp) đã hoàn thành hỗ trợ điều trị các ca COVID-19 nặng, kịp thời xử lí các ca nguy kịch đang được điều trị tại bệnh viện này.

TAGS

Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn biên giới, biển đảo

Phước Trung - Đình Tiến |

Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân trên địa bàn biên giới, biển đảo tại tỉnh Quảng Trị, những năm qua, Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, nhân dân ở khu vực biên giới, biển đảo.

Dừng cấp chủ trương đầu tư để đánh giá tổng thể tác động môi trường

Trường Sơn |

Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị vừa có văn bản yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo UBND tỉnh Quảng Trị không xem xét việc cấp chủ trương đầu tư các dự án điện gió mới, khi chưa có đánh giá tổng thể tác động môi trường.

Cận cảnh cuộc sống những công dân “hồi hương” trong khu cách ly tập trung

Trường Sơn |

Mỗi ngày đều được đo thân nhiệt, theo dõi và kiểm tra sức khỏe 2 lần, những bữa cơm luôn được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ dinh dưỡng, sinh hoạt theo thời gian quy định. Đó là cuộc sống của các công dân trở về từ vùng dịch đang thực hiện  cách ly tập trung tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Nuôi vịt trên sàn lưới, bước đi “đột phá” trong ngành chăn nuôi tại miền núi

Trường Sơn |

Thay vì chăn nuôi vịt truyền thống bằng cách chăn thả trên đồng ruộng, ao hồ thì nhiều hộ chăn nuôi ở xã Tân Long (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã áp dụng hình thức chăn nuôi vịt trên sàn lưới. Bước đầu đã phát huy được hiệu quả, tăng năng suất và đảm bảo vệ sinh môi trường, hạn chế được dịch bệnh.