Truyền thông chống dịch Covid-19 qua clip nhạc của hai O Quảng Trị, cộng đồng mạng khen ngợi.

Trần Chánh |

Với niềm đam mê với ca hát, ca sĩ Phạm Dương Gia Hân (Vĩnh Linh) cùng người bạn của mình Trần Thị Minh Ngọc (Vĩnh Linh) đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đã cho ra ca khúc ấn tượng và hài hước về dịch Covid-19. Clip được đăng tải lên trang Facebook cá nhân nhằm mục đích truyền thông điệp chung tay chống dịch đến cộng đồng, để lại nhiều lời khen ngợi.

Sau 1 ngày đăng tải, clip chưa đầy 3 phút nhận được hàng trăm lượt thích, bình luận và hàng chục lượt chia sẻ .

 
 clip chưa đầy 3 phút nhận được hàng trăm lượt thích, bình luận và hàng chục lượt chia sẻ  từ cộng đồng mạng. Ảnh: Trần Chánh

Được biết, Ca sĩ Gia Hân đang làm việc tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất , từng đạt giải nhất Sao Mai dòng nhạc dân gian 2017, được ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ Mỹ Tâm khen ngợi trong bản Hit I'm in love và cô là học trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong cuộc thi Huda Got's Talent, đạt giải nhất. Còn Minh Ngọc là chủ studio Moment tại thành phố Hồ Chí Minh và cô là 1 chuyên viên Makeup Artist .

Ca sĩ Gia Hân chụp tại cầu Hiền Lương. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ca sĩ Gia Hân chụp tại cầu Hiền Lương. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Minh Ngọc hiện là chủ studio Moment tại thành phố Hồ Chí Minh . Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Minh Ngọc hiện là chủ studio Moment tại thành phố Hồ Chí Minh . Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Xanh Ewec xin mời quý bạn đọc xem clip ấn tượng này.

Quyết tâm không để đồng bào vùng biên Hướng Hóa thiếu ăn, đứt bữa

YMS |

Chiều 11/4, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động phối hợp với Đồn Biên phòng Thuận (huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị) tổ chức chương trình “Đồng hành ủng hộ đồng bào Vân Kiều, Pa Cô chống dịch COVID- 19”. Chương trình đã tặng 1 tấn gạo thông qua Đồn Biên phòng Thuận để gửi đến bà con dân tộc thiểu số đang thiếu ăn, đứt bữa do ảnh hưởng của dịch COVID- 19.

Nữ sinh lớp 11 truyền thông dịch COVID- 19 bằng tiếng Anh

PV |

Nữ sinh này đã đăng lên Youtube cá nhân một video giới thiệu bằng tiếng Anh công tác phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý.

Quảng Trị: Lão nông hiến đất ủng hộ phòng dịch COVID-19

PV |

Gia đình làm nông, đang nuôi 3 người con ăn học, nhưng ông Hà Khoa đã viết đơn xin hiến đất để bán, ủng hộ kinh phí cho việc phòng chống dịch COVID-19.

Suối nước nóng KLu: Điểm du lịch hoang sơ thu hút du khách

PV |

Suối nước nóng KLu thuộc xã Đakrông, huyện Đakrông, cách thành phố Đông Hà 50 km, nằm trên Quốc lộ 9 bên dòng sông Đakrông huyền thoại. Là nơi có sức hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực người đồng bào phía tây Quảng Trị.

Thiếu nữ miền sơn cước

Hồ Tịnh |

Hướng Hoá là huyện miền núi tỉnh Quảng Trị với hơn 50% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số Vân Kiều, Pa Cô.