Câu lạc bộ xe đạp hướng về đỉnh Sa Mù sáng nay

Thành Công |

Sáng 4/7, trên đường đến với đỉnh đèo Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) nơi tổ chức Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Ban quản lý khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa, BTV của XANH EWEC đã ghi lại những hình ảnh đẹp của CLB xe đạp trong chuyến hành trình của mình.

Thông qua hành trình đạp xe chinh phục đèo Sa Mù sáng nay, các thành viên CLB xe đạp sẽ quảng bá vẻ đẹp kỳ vĩ của vùng cao Hướng Hóa trên các trang mạng xã hội của cá nhân cũng như của cả nhóm.

Sa Mù, hội trại giữa lưng chừng trời trước giờ G

Phan Thanh |

Những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho Hội trại Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) diễn ra ở “lưng chừng trời” đang được hoàn thiện.

Sa Mù, 24 giờ đếm ngược...

Minh Anh |

Còn khoảng 24 giờ nữa, Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Ban quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hoá (7/7/2010- 7/7/2020) sẽ chính thức khai mạc vào 9h ngày 4/7/2020. Trong những ngày qua, thông qua các kênh thông tin, mạng xã hội... chương trình đã tạo được tiếng vang lớn cùng sự quan tâm của công chúng, hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình thành công ngoài mong đợi.

Gỏi nuốt hoa bần

Trần Thanh Hải |

Ở Vĩnh Linh (Quảng Trị), Sa Lung được biết đến là một trong hai nhánh sông hợp thành dòng Bến Hải lịch sử. Mà đã nhắc đến Vĩnh Linh thì không thể không nói đến sông Bến Hải, cầu Hiền Lương- những “vật chủ” của mảnh đất này. Nhưng, hôm nay tôi sẽ không nói về quá khứ vàng son hay đồng vọng miền ký ức thời đạn bom hoa lửa... Tôi sẽ kể cho các bạn về một điều thú vị khác của dòng Sa Lung nhỏ xinh này.

Đỉnh Sa Mù ngày 4 & 5/ 7, điều gì đang chờ đón?

Minh Anh |

Những ngày qua, thông tin về Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Ban quản lý khu Bảo tồn Thiên nhiên Bắc Hướng Hóa  (Quảng Trị) được tổ chức tại đỉnh đèo Sa Mù đã đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy điều gì đang chờ đón chúng ta tại đỉnh đèo này trong 2 ngày 4, 5 tháng 7? Hãy cùng Xanh EWEC khám phá.