11 đối tượng được tuyển thẳng vào các trường đại học

Thanh Trà |

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng 2020, theo đó có quy định rõ 11 đối tượng được tuyển thẳng vào các trường đại học năm 2020.

 
 Bộ Giáo dục và Đào tạo nêu rõ các trường Đại học công bố công khai chỉ tiêu, tiêu chí, phạm vi ngành nghề chương trình định hướng đào tạo để xét tuyển thẳng trong Đề án tuyển sinh của trường.

 (Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Xây dựng cầu tạm, đường tránh cho người dân sau sự cố sập cầu dân sinh tại Quảng Trị

Tiến Nhất |

Ngày 15/5, ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, tỉnh đã đồng ý giao Sở Giao thông Vận tải, UBND huyện Vĩnh Linh thực hiện phương án xây dựng cầu tạm, đường tránh về phía bên trái cầu Kênh (xã Vĩnh Chấp, Vĩnh Linh, Quảng Trị) sau sự cố cầu bị sập bất ngờ vào tối 6/5.

Thiếu nước sinh hoạt mùa khô hạn

Trần Tú |

Vừa bước vào mùa khô hạn năm nay, tình trạng thiếu nước sinh hoạt diễn ra gay gắt ở nhiều địa phương. Tại thôn Cam Vũ, xã Cam Thuỷ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) gần 500 hộ dân ở đây cũng phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng khi mà công trình nước duy nhất phục vụ sinh hoạt cho bà con nhiều năm không được nâng cấp, sửa chữa.

Khe Luồi - cuộc sống bên kia sông

Minh Anh |

Thôn Khe Luồi thuộc diện khó khăn của xã Mò Ó, huyện Đakrông (Quảng Trị). Dù nằm cách thị trấn Krông Klang - đô thị trung tâm của huyện vài km, nhưng do có sông Đakrông ngăn trở nên những năm qua cuộc sống của người dân nơi đây vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn. Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, một cây cầu bắc qua sông Đakrông đã được đầu tư xây dựng và đang gấp rút hoàn thiện, mang lại những đổi thay cho vùng đất này.

Quảng Trị - không gian văn hoá vì hoà bình

Mai Trang |

Quảng Trị vốn không rộng về không gian địa lý, nhưng nơi đây sâu nặng nghĩa tình của đồng chí, đồng bào khắp mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế.