13 người rủ nhau đánh bạc sau khi nhận tiền hỗ trợ của nhà nước

Huyền Trang |

Ngày 4/9, Công an phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, Bình Dương cho biết đã lập hồ sơ đề nghị xử phạt hơn 180 triệu đồng đối với 13 người vì hành vi tụ tập đánh bạc trong khi đang giãn cách xã hội.

Theo đó, ngày 3/9 lực lượng công an phường tiến hành kiểm tra hành chính khu nhà trọ thuộc khu phố Tân Long thì phát hiện có 13 người đang tụ tập đánh bạc dưới hình thức thắng thua bằng tiền và không ai đeo khẩu trang.  Qua kiểm tra cơ quan thu giữ trên chiếu bạc khoảng hơn 200 ngàn đồng. Những người này khai nhận là công nhân, do dịch bệnh nên thất nghiệp nhiều tháng nay, vừa được nhận được tiền hỗ trợ của nhà nước, chơi đánh bạc giải trí.

Lực lượng chức năng bắt quả tang 13 người tụ tập đánh bạc trong thời kỳ giãn cách xã hội. Ảnh: TTXVN phát
Lực lượng chức năng bắt quả tang 13 người tụ tập đánh bạc trong thời kỳ giãn cách xã hội. Ảnh: TTXVN phát

Công an phường đã lập biên bản và hoàn tất hồ sơ đề nghị xử phạt 12 người (15 triệu/người) về hành vi "không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người để phòng chống dịch COVID-19". Riêng một người đứng xem thì lập biên bản xử phạt về hành vi không đeo khẩu trang.

Nhóm người tụ tập đánh bạc trong thời kỳ giãn cách xã hội. Ảnh: TTXVN phát
Nhóm người tụ tập đánh bạc trong thời kỳ giãn cách xã hội. Ảnh: TTXVN phát

 (Nguồn: TTXVN)

Vụ án đánh bạc hơn 2.000 tỷ đồng: 17 bị can bị khởi tố, 25 đối tượng đã ra đầu thú

Phan Ánh |

Sau khi khởi tố vụ án Đánh bạc do Công an An Giang triệt phá, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố 17 bị can và có thêm 25 đối tượng ra đầu thú.

Bắt các đối tượng trong đường dây đánh bạc hàng trăm tỉ đồng ở Quảng Trị

Hưng Thơ |

Sau khi khởi tố vụ án hình sự “đánh bạc và tổ chức đánh bạc” dưới hình thức cá độ bóng đá, Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục khởi tố thêm nhiều bị can liên quan.

Bộ Công an thưởng các đơn vị phá vụ án đánh bạc hàng trăm tỉ đồng

Hưng Thơ |

Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen và tiền thưởng cho Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) và 4 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Trị vì có thành tích xuất sắc trong phá vụ án và bắt giữ “Hùng đĩ” và các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khởi tố, tạm giam Tạ Việt Hùng (Hùng Đĩ) cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”

Lê Minh |

Chiều nay 13/7/2021, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trung tá Kiều Đức Tính cho biết, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tạ Việt Hùng (Hùng Đĩ) cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc” quy định tại điều 321 và 322 Bộ luật Hình sự với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đồng.