14 người bị lũ cuốn trôi, 11 người trở về, 3 người đang mất tích

Phan Vĩnh |

Đến chiều nay, 7 thành viên còn lại của đoàn tìm kiếm và 4 người dân làm rẫy đã về nhà an toàn. Hiện còn 3 người dân đi làm rẫy đang mất tích trong đó có 2 nam, 1 nữ.

Ngày 18/10/2020,  UBND xã Hướng Việt (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết vụ 7 người dân mất tích trên đường đi làm về có 4 người trở về nhà an toàn, 3 người hiện nay chưa tìm thấy.

Trước đó, chiều 17/10, nhận thông tin có 7 người đi làm rẫy, bị nước lũ cô lập mất tích. UBND xã Hướng Việt đã lập đoàn công tác đi tìm kiếm. Đoàn có 10 thành viên, gồm UBND xã: 4 người; Công an xã: 2 người; 1 Phó Bí thư (biên phòng tăng cường); Trung đoàn 52: 1 người và 2 người dân.  

Tuy nhiên, khi qua cầu tràn trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thì đoàn bị nước lũ cuốn. Thượng uý Trương Văn Thắng, công an viên tử vong; Đại uý Lê Văn Duỳ, Phó Bí thư tăng cường bị gãy chân; ông Hồ Văn Sinh, Chủ tịch UBND xã bị thương nặng. 7 người còn lại bị nước lũ cuốn trôi.

Đến chiều nay, 7 thành viên còn lại của đoàn tìm kiếm và 4 người dân làm rẫy đã về nhà an toàn. Hiện còn 3 người dân đi làm rẫy đang mất tích trong đó có 2 nam, 1 nữ.

TAGS

Bungalow 5 Mùa mở cửa phục vụ miễn phí thân nhân người bị nạn

YMS |

Chia sẻ với nỗi đau mất mát của các cán bộ chiến sỹ ở Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, chủ Bungalow 5 Mùa đã quyết định mở cửa phục vụ miễn phí cho thân nhân người gặp nạn, lực lượng cứu nạn, báo chí...

Đưa tiễn các cán bộ, chiến sỹ hy sinh ở Rào Trăng 3 về với đất mẹ

Đỗ Trương |

Đúng 11 giờ ngày 18/10, Lễ truy điệu và đưa tang 13 cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 đã diễn ra.

Không di dời phòng chống thiên tai lụt, bão sẽ bị xử phạt đến 300.000 đồng

Việt Dũng |

Luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch (Đoàn Luật sư TPHCM) cho biết, việc không thực hiện di dời phòng, chống thiên tai, lụt bão đều bị xử phạt theo quy định pháp luật.

Kích hoạt cảnh báo rủi ro cấp độ 4

Xanh EWEC |

Sáng 18/10, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai tổ chức cuộc họp bàn các phương án ứng phó với mưa lũ miền Trung.