2 người phụ nữ từ Trung Quốc về đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người

Hải Đăng |

Trở về sau thời gian làm ăn ở Trung Quốc, Hoài và Nhiên được lấy mẫu xét nghiệm và cho cách ly y tế tại nhà. Tuy nhiên, hai người phụ nữ này vẫn đi lại nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

Ngày 11.5, UBND xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa ban hành quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Hoa Thị Hoài (SN 1996) và Moong Thị Nhiên (SN 1995) đều trú tại bản Bình Sơn 1, xã Tà Cạ do vi phạm về quy định phòng chống dịch COVID-19.

Một điểm cách ly tại nhà ở Nghệ An. Ảnh: VN
Một điểm cách ly tại nhà ở Nghệ An. Ảnh: VN

Trước đó, Hoài và Nhiên từ Trung Quốc trở về. Sau khi đã khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính và được hướng dẫn cách ly tại nhà. Tuy nhiên, trong quá trình tự cách ly tại nhà Hoài và Nhiên đi lại nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

Trên cơ sở đó, UBND xã Tà Cạ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với Hoa Thị Hoài và 1 triệu đồng đối với Moong Thị Nhiên

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Phong tỏa cách ly tạm thời hai khu vực tại thành phố Đông Hà để phòng COVID-19

Q.H |

Ngày 10/5/2021, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố Đông Hà.

Xúc động với lá thư của thầy hiệu trường gửi 61 thầy cô, học sinh cách ly tập trung

Thanh Mai |

Lá thư đã làm lay động trái tim nhiều học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh trong tình huống khó khăn.

Xử phạt 10 triệu đồng một trường hợp không chấp hành cách ly tại nhà

Hoàng Nhị |

Trường hợp bị phạt là Võ Nhật Trường, 35 tuổi, ngụ thôn Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức do có hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế của Ủy ban Nhân dân xã Suối Nghệ.

Đà Nẵng: Người cách ly sẽ được bỏ phiếu bầu cử trước cửa nhà

PV |

Ủy ban bầu cử TP Đà Nẵng tổ chức diễn tập bầu cử trong bốn tình huống khác nhau liên quan diễn biến dịch COVID-19.