3 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 điều trị tại Quảng Trị âm tính lần 1

Hưng Thơ |

3 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 đang điều trị tại tỉnh Quảng Trị đã cho kết quả âm tính lần 1 với nhiều tín hiệu khả quan.

Chiều 11.8, ông Đỗ Văn Hùng – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, 3 bệnh nhân số 749, 750 và 833 nhiễm SARS-CoV-2 đang điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Trị đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.
 
  Khu dân cư tại tỉnh Quảng Trị bị phong tỏa tạm thời sau khi phát hiện có người nhiễm SARS-CoV-2. Ảnh: Hưng Thơ.

“Hiện cả 3 trường hợp này đều khỏe mạnh, phổi không có vấn đề gì” – ông Đỗ Văn Hùng, nói. 

3 bệnh nhân nói trên sẽ được xét nghiệm thêm 2 lần nữa, nếu kết quả âm tính, đủ 14 ngày cách ly sẽ được cho về nhà. Tuy nhiên, khi về nhà cả 3 trường hợp vẫn phải chấp hành cách ly tại nhà một thời gian để đảm bảo an toàn.

Trước đó, như LĐO đã thông tin, Quảng Trị có 4 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2, trong đó bệnh nhân số 832 có triệu chứng nặng, được chuyển vô Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

TAGS

Đà Nẵng giãn cách, người dân được phát thẻ để đi chợ theo ngày chẵn-lẻ

Quốc Dũng |

Mỗi hộ gia đình sẽ được phát 5 thẻ vào chợ/15 ngày (bao gồm thẻ ngày chẵn và thẻ ngày lẻ). Mỗi thẻ vào chợ chỉ có giá trị sử dụng 1 lần, tại bất cứ chợ nào trên địa bàn toàn thành phố Đà Nẵng.

Bệnh nhân 832 ở Quảng Trị đã tử vong do bệnh nền và nhiễm COVID- 19

Xanh EWEC |

Chiều 11/8/2020, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Quảng Trị có công văn khẩn gửi Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Hướng Hoá về việc một trường hợp bệnh nhân nhiễm COVID- 19 ở địa phương tử vong.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT: Khâu chấm thi được tổ chức thế nào?

Phạm Mai |

Trước khi chấm thi, các đơn vị sẽ tiến hành tổng rà soát điều kiện cần thiết để đảm bảo khi vận hành không xảy ra trục trặc. Việc chấm thi sẽ do các địa phương tổ chức.

Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 trong sáng 11/8

PV |

Hiện đã có 45 bệnh nhân xét nghiệm âm tính từ 1-2 lần với virus SARS-CoV-2. Đến nay, Việt Nam vẫn có 847 bệnh nhân mắc, 15 ca đã tử vong.