3 tài xế chốt cửa ngồi trong cabin, mặc hiệu lệnh của CSGT

Hưng Thơ |

Phát hiện 3 chiếc xe ôtô tải tự cơi nới thành thùng xe, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Trị đề nghị kiểm tra thì cả 3 tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà chốt cửa ngồi trong cabin.

Ngày 7.6, Đội CSGT đường bộ số 1 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, sau khi đưa 3 chiếc ôtô tải biển số 19C-152.03, 19H-006.90 và 19C-146.88 cùng 3 tài xế điều khiển 3 chiếc xe là Nguyễn Văn Việt (32 tuổi), Phan Duy Ngọc (35 tuổi) và Phùng Việt Bích (39 tuổi, cùng trú tại tỉnh Phú Thọ) về, đơn vị đang làm rõ các vi phạm của 3 phương tiện và các tài xế.

3 chiếc ôtô tải tự cơi nới thành thùng xe bị CSGT Quảng Trị dừng kiểm tra. Ảnh: CA cung cấp.
3 chiếc ôtô tải tự cơi nới thành thùng xe bị CSGT Quảng Trị dừng kiểm tra. Ảnh: CA cung cấp.

Trước đó, vào 9h sáng cùng ngày, Đội CSGT đường bộ số 1 phát hiện 3 chiếc ôtô tải nói trên chạy hướng Bắc – Nam trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) có biểu hiện tự ý cơi nới thành thùng xe.

Khi yêu cầu dừng xe để kiểm tra, cả 3 tài xế không mở cửa và ngồi yên trong cabin. Đến 12h trưa cùng ngày, khi có thêm lực lượng hỗ trợ thì các tài xế mới chịu mở cửa.

Hiện, Đội CSGT đường bộ số 1 đã lập biên bản các tài xế và chủ xe về hành vi tự ý cơi nới thành thùng xe, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Ngoài lập biên bản vi phạm, xử phạt, cả 3 xe này bị tạm giữ đến khi chủ xe khắc phục lại thành, thùng xe đúng kích thước như kiểm định.

TAGS

Rửa xe gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thế An - Anh Vũ |

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, các đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, cụ thể để đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ và giúp đỡ những trẻ em khó khăn. Từ những hoạt động này đã lan toả tinh thần cộng đồng của các bạn đoàn viên, để tình yêu thương luôn được sẻ chia và ấm áp. Câu chuyện rửa xe gây quỹ giúp đỡ, tặng quà cho các trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn của các đoàn viên xã đoàn Thanh An là một câu chuyện như thế.

Đang giãn cách xã hội, 50 thanh niên tụ tập đua xe gây náo loạn Quốc lộ 13

Đình Trọng |

Tại Bình Dương, mặc dù đang trong thời gian giãn cách xã hội phòng dịch COVID-19, nhưng 50 thanh niên vẫn tụ tập đua xe gây náo loạn trên Quốc lộ 13.

Bắt giữ đối tượng đốt xe ô tô của hai cán bộ Công an

PV |

Bị tịch thu bộ kích điện, đối tượng Thịnh nảy sinh ý định trả thù lực lượng Công an phường và mua xăng đốt hai xe ô tô của cán bộ Công an.

Dùng camera lắp trên xe khách để phát hiện người không đeo khẩu trang

Việt Hùng |

Việc lắp camera giám sát trên xe kinh doanh vận tải theo quy định từ 1/7 tới sẽ kịp thời phát hiện những hành khách không đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19.