86 doanh nghiệp tham gia hội nghị Kết nối cung cầu - Quảng Trị 2022

Hà Trang |

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị năm 2022, hôm nay 26/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức hội nghị Kết nối cung cầu - Quảng Trị 2022.

Hội nghị có sự tham gia của 86 doanh nghiệp với trên 300 loại sản phẩm đến từ các tỉnh, thành phố: Quảng Trị, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện của 18 đơn vị phân phối (trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm…) ở Quảng Trị và các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình.
Ký kết hợp đồng cung ứng, phân phối, tiêu thụ sản phẩm giữa nhà sản xuất và nhà phân phối - Ảnh: H.T
Ký kết hợp đồng cung ứng, phân phối, tiêu thụ sản phẩm giữa nhà sản xuất và nhà phân phối - Ảnh: H.T
 
Các doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm tại hội nghị kết nối cung cầu - Quảng Trị 2022 nhằm quảng bá và tìm kiếm cơ hội hợp tác, tiêu thụ sản phẩm - Ảnh: H.T
Các doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm tại hội nghị kết nối cung cầu - Quảng Trị 2022 nhằm quảng bá và tìm kiếm cơ hội hợp tác, tiêu thụ sản phẩm - Ảnh: H.T
Tại hội nghị, các doanh nghiệp, đơn vị đã trưng bày các sản phẩm, hình ảnh, tài liệu để quảng bá, giới thiệu nhằm kết nối trực tiếp, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các nhà sản xuất và các đơn vị phân phối. Mặt khác, kết hợp quảng bá các sản phẩm tham gia trên trang triển lãm trực tuyến (trienlamsanpham.quangtritrade.gov.vn). Một số doanh nghiệp tham gia hội nghị cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng về việc cung ứng, phân phối, tiêu thụ sản phẩm với các nhà phân phối.

Thông qua hội nghị nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tại Quảng Trị và các tỉnh, thành phố trong cả nước gặp gỡ, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tạo cơ hội kết nối với các nhà phân phối có uy tín. Từ đó giúp đảm bảo đầu ra cho sản phẩm, đồng thời đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Trị đến với người tiêu dùng cả nước.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hỗ trợ thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến cho tỉnh Salavan

Bảo Bình |

Tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức bàn giao thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến hỗ trợ cho tỉnh Salavan (Lào).

Khai mạc Hội nghị toàn quốc về phòng chống tham nhũng, tiêu cực

Hiền Hòa |

Hội nghị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bàn về những vấn đề liên quan đến "chống giặc nội xâm", giữ gìn sự trong sạch, vững mạnh của Đảng và hệ thống chính trị; củng cố, nâng cao niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ ta; được cán bộ, đảng viên và nhân dân rất quan tâm, đặt nhiều kỳ vọng.

Vietjet mở các đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với nhiều nước tại Hội nghị Đầu tư

PV |

Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND Thành phố Đà Nẵng và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Cuối tháng 6/2022 sẽ diễn ra hội nghị hợp tác quốc tế 3 tỉnh trên EWEC

Ngọc Phong |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa cho biết, Hội nghị hợp tác về Thương mại, Đầu tư, Du lịch, Lao động và Truyền thông lần thứ III giữa 3 tỉnh: Quảng Trị (Việt Nam), Savannakhet (Lào) và Mukdahan (Thái Lan) sẽ được tổ chức từ ngày 23 – 25/06/2022 tại thành phố Đông Hà.