Agribank Quảng Trị khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM

Minh Đức |

Ngày 14/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Quảng Trị (Agribank Quảng Trị) tổ chức khai trương, đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động Autobank (CDM) tại thành phố Đông Hà.

CDM là dòng máy ATM hiện đại bậc nhất của Agribank nói riêng và hệ thống Ngân hàng Việt Nam nói chung. Việc đưa máy gửi tiền tự động CDM vào sử dụng nhằm đơn giản hóa các thủ tục giao dịch, giảm các thao tác thủ công, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian, thuận tiện cho khách hàng.

So với máy ATM thông thường, CDM giúp khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mà không cần đến sự hỗ trợ của giao dịch viên, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch.

Agribank Quảng Trị khai trương, đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động CDM - Ảnh: M.Đ
Agribank Quảng Trị khai trương, đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động CDM - Ảnh: M.Đ

Máy CDM giúp khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến với kỳ hạn gửi tiền và phương thức gia hạn linh hoạt. Thông qua CDM, khách hàng có thể giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và 36 ngân hàng khác nhau, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, tết.

Máy CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đến 500.000 đồng; hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 1 tờ/lần (tương đương mức ít nhất là 50.000 đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày... Với máy CDM, khách hàng có thể sử dụng được hầu hết các dịch vụ thanh toán, như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, sao kê dư nợ thẻ tín dụng, đăng ký SMS banking… 

Hiện nay, Agribank Quảng Trị có 41 máy ATM (trong đó có 1 CDM) và 150 máy POS phục vụ 183.000 khách hàng sử dụng thẻ Agribank, làm dịch vụ chi trả lương cho 880 đơn vị. Thời gian tới,  Agribank Quảng Trị tiếp tục đầu tư lắp đặt CDM thay thế dần các dòng máy ATM cũ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Agribank cảnh báo hiện tượng giả mạo ngân hàng

Anh Minh |

Agribank ra thông báo lưu ý khách hàng cảnh giác với hình thức gian lận, lừa đảo khi đối tượng tạo dựng các trang webs giả mạo; tài khoản Zalo, Facebook có hình ảnh logo ngân hàng; hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn; ảnh cá nhân của nhân viên ngân hàng và yêu cầu khách hàng một số nội dung có tính chất lừa đảo.

Dịch vụ ngân hàng điện tử thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt

Văn Tuyết Mai |

Hiện nay, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã dành một nguồn lực lớn để đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ tiên tiến, các giải pháp mới vào hoạt động thanh toán nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, nâng cao tính bảo mật, góp phần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của khách hàng, thúc đẩy các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phát triển.

Thủy Tiên công bố bản tổng hợp tiền từ thiện, hẹn ngày livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng

Thanh Mai |

Liên tục bị réo gọi, Công Vinh và Thủy Tiên đã lên tiếng phản hồi vụ hẹn livestream sao kê từ thiện chiều ngày 15/9.

Lãi suất huy động giảm, tiền dân gửi ngân hàng ngày càng ít

Hồ Đông |

Lãi suất huy động đang ở mức thấp khiến dòng tiền nhàn rỗi có xu hướng chảy mạnh vào các kênh đầu tư khác hấp dẫn hơn như vàng, chứng khoán, bất động sản…