Án mạng tại phòng trọ, nghi do ghen tuông

Bảo An |

Người dân phát hiện một phụ nữ tử vong tại phòng trọ trên người có thương tích. Nghi phạm gây án đã đầu thú ngay sau đó.

Ngày 27/8, ông Phạm Phú Thắng - Chủ tịch UBND xã Phù Vân, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, Cơ quan điều tra  tỉnh đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn vào chiều cùng ngày.

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều cùng ngày, người dân thôn 3, xã Phù Vân, phát hiện vụ án mạng tại một nhà trọ. Vụ việc nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, nhà chức trách đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, hiện trường, tích cực điều tra nguyên nhân.

Nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1986, thường trú tại Kim Bảng, tử vong trên người với nhiều vết thương tích. Nghi phạm gây án sau đó đã đầu thú, theo giấy tạm trú, thanh niên này quê ở Duy Tiên, Hà Nam. Cả hai thuê trọ cùng nhà tại xã Phù Vân.

(Nguồn: Công an TPHCM)

Một người mẹ Afghanistan bị giết dã man vì từ chối nấu ăn cho Taliban

Hùng Cường |

Trong 10 ngày qua, chiến thắng liên tiếp của Taliban khi chiếm hàng chục thủ phủ của các tỉnh và cả thủ đô Kabul đã đưa phụ nữ Afghanistan đến gần hơn với quá khứ mà họ rất muốn bỏ lại phía sau.

Án mạng ở Bắc Giang khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương

Lê Danh Lam |

Khoảng 1 giờ 15 phút ngày 9/8, tại thôn Xuân Thượng, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra vụ án mạng làm 3 người trong một gia đình thương vong, trong đó 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Có dấu hiệu án mạng trong vụ hỏa hoạn tại Hải Phòng

Thanh Nga |

Công an TP Hải Phòng vừa thông tin chính thức về vụ cháy tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo. Theo kết quả điều tra ban đầu, trên thi thể 2 nạn nhân có nhiều vết đâm, nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Án mạng tại quán karaoke, 3 nam nữ thanh niên tử vong

PV |

Vụ án mạng xảy ra tại một quán karaoke thuộc huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình khiến 1 nam, 2 nữ tử vong.