Ban Bí thư: Nghiêm cấm tặng quà Tết lãnh đạo dưới mọi hình thức

B.A |

Để đón mừng năm mới 2021 và vui xuân, đón tết Nguyên đán Tân Sửu lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng vừa ký ban hành Chỉ thị 48-CT/TW  về việc tổ chức Tết năm 2021.

Theo đó, Ban Bí thư yêu cầu nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức; tiếp tục thực hiện nghiêm Quy định số 08 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên như Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Bí thư, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương; không tổ chức đi thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; không đi lễ chùa, lễ hội nếu không được phân công, không sử dụng ngân sách nhà nước, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động lễ hội, vui chơi...

 

Chú trọng công tác quốc phòng, an ninh; nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; chủ động phòng ngừa, phát hiện sớm, sẵn sàng phương án ngăn chặn, xử lý hiệu quả các tình huống phức tạp xảy ra, không để bị động, bất ngờ; bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc...

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thưởng tết cho giáo viên: Có nơi chỉ 500.000 đồng, có nơi lên đến hàng chục triệu đồng

Thanh Mai |

Nhiều giáo viên ở các nơi không có thưởng Tết, thậm chí giáo viên ở trung tâm Thủ đô cũng chỉ được thưởng từ 500.000 đồng tới 1 triệu đồng.

Thưởng Tết không nhất thiết bằng tiền liệu có đáng quan ngại?

Nguyễn Trang |

Theo quy định mới, từ 1/1/2021, doanh nghiệp có thể thưởng Tết cho người lao động bằng tiền hoặc các hình thức thưởng khác.

Người trồng hoa Hướng Hóa tất bật vào vụ hoa tết

Thiên Sơn |

Để có hoa phục vụ thị trường tết Nguyên đán 2021, những ngày này, người trồng hoa tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đang tất bật gieo trồng và chăm sóc các loài hoa đảm bảo kịp dịp tết sắp đến. 

Bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết gắn với phòng, chống COVID-19

C.P |

Đó là nội dung trong Công điện 1711/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông gắn với phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội xuân 2021.