Bắt 2 đối tượng cho vay lãi nặng

Lê Phi Long |

 Ngày 4.5, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an TP. Đồng Hới vừa tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng hoạt động cho vay lãi nặng trên địa bàn.

Đó là Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1991, trú tại thôn Cao Cảnh, xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa).

Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Hới khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Quang Vĩnh và Nguyễn Văn Hoàng (SN 1997, đều đăng ký tạm trú tại số 7, Hồ Xuân Hương, thuộc TDP 4, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới) và thu giữ 1 điện thoại, 1 lắc tay bằng kim loại màu vàng, 1 xe môtô, tiền mặt 3,2 triệu đồng và nhiều giấy tờ, tài liệu liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng.

Đối tượng Vĩnh tại cơ quan công an. Ảnh: CAQB
Đối tượng Vĩnh tại cơ quan công an. Ảnh: CAQB

Theo điều tra ban đầu, 2 đối tượng trên có liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng với tổng số tiền cho vay khoảng trên 1,2 tỉ đồng. Bước đầu, lực lượng công an đã xác định được số tiền thu lợi bất chính khoảng gần 450 triệu đồng của 2 đối tượng này.

Hiện Công an TP. Đồng Hới đã xác minh, thu thập tài liệu từ 8 người vay tiền của 2 đối tượng trên với tổng số tiền cho vay là 270 triệu. Lãi suất được các đối tượng thu từ người vay là từ 7.000đ đến 8.000đ/triệu đồng/ngày.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.


(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Lực lượng CSGT Công an Đông Hà bắt 1 đối tượng cướp xe máy trong đêm khuya

Lê Minh |

Ngày 11/4/2021, Trung tá Trần Trung Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, khuya ngày 10/4/2021, lực lượng của đơn vị đã tiến hành truy đuổi, bắt được 1 đối tượng cướp xe máy và bàn giao cho đơn vị có thẩm quyền xử lý.

Công an huyện Vĩnh Linh trả lại tài sản cho người bị mất

Trúc Phương |

Ngày 9/4/2021, một tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) trong quá trình tuần tra kiếm soát giao thông đã nhặt được số tiền 20 triệu đồng bị đánh rơi. Ngay lập tức, lực lượng này đã khẩn trương tìm kiểm và trả lại tài sản cho người đánh rơi. 

Tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Trị xung kích trên các mặt trận

Trần Khôi |

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh hiện chiếm tỉ lệ hơn 50% trong toàn lực lượng và được bố trí ở hầu hết các đơn vị, địa bàn, lĩnh vực công tác Công an. Dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và cấp ủy, chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương, cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã chủ động, sáng tạo, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ, dũng cảm, mưu trí trong đấu tranh với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật, góp phần cùng toàn lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

Công an vào cuộc điều tra tin giả tiêm phòng COVID-19

Vinh Thông |

 Công an tỉnh Quảng Ngãi đang vào cuộc xác minh điều tra làm rõ thông tin giả mạo về việc tiêm phòng vaccine ngừa Covid-19.