Bắt giữ 'bà trùm' 75 tuổi cầm đầu đường dây ma túy ở Thái Bình

PV |

Những người cùng tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy này đều là con, cháu, người thân trong gia đình bà Trần Thị Đàm, sinh năm 1946, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Ngày 16/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thái Bình) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan thực hiện lệnh khám xét và lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Trần Thị Đàm (sinh năm 1946, trú tại số nhà 50 B, tổ 4, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan chức năng, nơi ở của bà Đàm là tụ điểm phức tạp về ma túy, hoạt động tinh vi và kéo dài, gây bức xúc trong dư luận.

Lực lượng công an bắt giữ bà Trần Thị Đàm để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. (Nguồn: baogiaothong.vn)
Lực lượng công an bắt giữ bà Trần Thị Đàm để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. (Nguồn: baogiaothong.vn)

Bà Trần Thị Đàm từng có tiền án tiền sự, liên quan đến tội danh mua bán trái phép chất ma túy.

Những người cùng tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy đều là con, cháu, người thân trong gia đình bà Trần Thị Đàm.

Tại nơi ở của bà Đàm, cơ quan công an đã thu giữ các loại chất ma túy cùng nhiều tang vật khác.

Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Lào triệt phá vụ vận chuyển gần nửa tấn ma túy

Tổng hợp |

Công an tỉnh Bokeo, miền Bắc Lào vừa triệt phá vụ vận chuyển ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 400kg ma túy đá.

10 vụ án ma túy lớn ở Lào trong năm 2020

Tổng hợp |

Các vụ vận chuyển trái phép ma túy tại Lào vẫn đang có xu hướng tăng cao, cả về tần suất và mức độ phức tạp, đòi hỏi cơ quan chức năng áp dụng các biện pháp trấn áp mạnh mẽ.

Quảng Trị: Xử lý nhiều trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy

Tạ Hưng |

Nhằm hạn chế tai nạn giao thông do rượu bia và chất kích thích do ma túy gây ra, trong dịp cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Trị đă tăng cường tuần tra kiểm soát và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn, chất ma túy đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán, tàng trữ 18.000 viên ma túy tổng hợp

Q.H |

Ngày 22/12/2020, theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa bắt giữ 2 nam thanh niên có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.