Bắt giữ nhanh một nam thanh niên cướp giật tài sản

Quang Đăng |

Ngày 24/11, theo thông tin từ lãnh đạo Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Đội Cảnh sát Hình sự Công an thành phố vừa truy tìm, bắt giữ kịp thời một nam thanh niên cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều 23/4/2021, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) nhận được tin báo về một vụ cướp giật tài sản xảy ra tại khu vực giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Lý Thường Kiệt, thành phố Đông Hà. Nhận thấy đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, đối tượng cướp giật rất manh động, liều lĩnh, Đội Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Đông Hà đã nhanh chóng tổ chức lực lượng, chia làm nhiều mũi để truy tìm đối tượng.

Nguyễn Công Đạt bị bắt giữ cùng tang vật - Ảnh: CATP
Nguyễn Công Đạt bị bắt giữ cùng tang vật - Ảnh: CATP

Ngay trong chiều cùng ngày, các trinh sát hình sự đã làm rõ nam thanh niên gây ra vụ cướp giật tài sản kể trên là Nguyễn Công Đạt, sinh năm 1991, trú tại Khu phố 3, Phường 1, thành phố Đông Hà. Đạt bị bắt giữ cùng tang vật có liên quan gồm: 1 xe máy hiệu Air Blade mang biển kiểm soát 74C1-476.93, 1 điện thoại di động hiệu Iphone 11 màu trắng và một số tang vật khác.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Công Đạt đã thừa nhận hành vi cướp giật điện thoại của một học sinh. Sau khi lấy được chiếc điện thoại, Đạt mang về nhà cất giấu.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng lợi dụng dịch bệnh để trộm cắp tài sản

Nhã Uyên |

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đông Hà (Quảng Trị), một số đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, nghiện ma túy, nghiện game… lợi dụng tình hình dịch bệnh và sự chủ quan, lơ là, mất cảnh giác của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Đề xuất kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ thuộc Bộ Quốc phòng

Thanh Mai |

Những đề xuất mới trong dự thảo nhằm góp phần đấu tranh, ngăn chặn, từng bước đẩy lùi tham nhũng, xây dựng quân đội trong sạch, vững mạnh.

Lan truyền hình ảnh đơn tố giác Thủy Tiên lợi dụng chiếm đoạt tài sản từ thiện

Thanh Mai |

Những hành vi được liệt kê trong đó nhưng hình ảnh này đang thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Bắt quả tang hai phóng viên cưỡng đoạt tài sản của thẩm mỹ viện

PV |

Hai người yêu cầu chủ Viện thẩm mỹ MB đưa 40 triệu đồng để họ xóa những hình ảnh phản ánh cơ sở này hoạt động không đảm bảo phòng chống dịch và không đưa lên mạng, không báo chính quyền địa phương.