BĐBP Quảng Trị: Trao tặng phòng học mới hỗ trợ học sinh mầm non nơi biên giới

Đoàn Nam |

Ngày 16/9, Đồn Biên phòng Hướng Lập (BĐBP Quảng Trị) phối hợp với Nhóm Hoa Sen vàng,  chính quyền địa phương và nhà trường tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình phòng học mới, khang trang tại Điểm trường Tri thuộc Trường mầm non Hướng Lập (xã Hướng lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 6/2023 với tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng. Công trình có diện tích trên 60 m2, gồm các hạng mục: 1 phòng học kiên cố, sân chơi, công trình vệ sinh và một số trang thiết bị phục vụ các hoạt động dạy và học. Tại lễ bàn giao, các đơn vị phối hợp đã trao tặng thêm nhiều phần quà hỗ trợ nhà trường và học sinh có thêm điều kiện sinh hoạt hằng ngày.

Trung tá Nguyễn Công Trình - Đồn trưởng Đồn biên phòng Hướng Lập cho biết, việc bàn giao, đưa vào sử dụng phòng học đã đáp ứng nguyện vọng và lòng mong mỏi của các bậc phụ huynh điểm trường Tri nói riêng, trên địa bàn vùng sâu, vùng xa nói chung, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ được học tập trong những phòng học khang trang, kiên cố, phát triển một cách toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trò.
Đây cũng là món quà rất ý nghĩa, thiết thực để dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường Tri, Trường mầm non Hướng Lập nhân dịp năm học mới.

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng phòng học mới:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TAGS

Trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Vân Trang |

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024, sáng nay 5/9, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị trao 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,4 triệu đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học & THCS Triệu Lăng (huyện Triệu Phong) và 10 học sinh Trường Tiểu học & THCS Hải Khê (huyện Hải Lăng). Toàn bộ kinh phí trao tặng xe đạp lần này do gia đình Tổng Bí thư Lê Duẩn tài trợ.

Trao quà trung thu cho 2.700 học sinh vùng Lìa

Lê Trường |

Ngày 3/9, thông tin từ Đồn Biên phòng Thanh, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp Nhóm thiện nguyện Hà Nội tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” và trao quà cho 2.700 học sinh các trường học trên địa bàn xã Lìa và Xy, huyện Hướng Hóa.

BĐBP Quảng Trị: Tiếp tục trao tặng hàng ngàn lá cờ Tổ quốc và móc khóa “đường dây nóng”

Xuân Thế |

Ngày 31/8/2023, Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Trị cho biết, hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2023), BĐBP Quảng Trị đã có nhiều việc làm ý nghĩa đối với người dân tại khu vực biên giới nhằm lan tỏa tinh thần yêu nước. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm trong việc bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.

BĐBP Quảng Trị: Trao tặng cờ Tổ quốc và quà cho các tổ tự quản an ninh trật

Phan Quang |

Ngày 28/8/2023, Đồn Biên phòng Hướng Lập và Hướng Phùng (BĐBP Quảng Trị) phối hợp với Công ty TNHH TM và DV Minh Tuấn DTT, gia đình cô Lê Thị Vân (phường 5, TP Đông Hà), Công ty TNHH Đầu tư TMDV Yến đảo Cần Giờ và Công ty TNHH MTV Bảo An Phát Quảng Trị tổ chức trao tặng 700 lá cờ Tổ quốc, 1.500 móc khóa đường dây nóng và 100 dụng cụ phát quang cho các tổ tự quản ANTT và cá nhân tham gia phong trào.