Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tạm ngừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám

Xanh EWEC |

Ngày 9/8/2020, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã có văn bản yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tạm ngừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám bệnh.

Trước tình hình dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đang có diễn biến phức tạp với khả năng lây lan trong cộng đồng rất cao nếu không có biện pháp kiểm soát kịp thời. Sở Y tế Quảng Trị yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh, chỉ tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân cấp cứu và bệnh nhân chuyển từ tuyến dưới kể từ ngày 10/8/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với bệnh nhân có thẻ BHYT đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh thì được khám, chữa bệnh tại tất cả các cơ sở khám chữa bệnh BHYT khác trên địa bàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Tầng 6 của khối nhà G, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị bị phong toả. Ảnh: Hoàng Táo.
Tầng 6 của khối nhà G, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị bị phong toả. Ảnh: Hoàng Táo.

Trước đó, từ 15 giờ ngày 09/8/2020, tầng 6, nhà G của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị bị phong tỏa do từng điều trị cho “bệnh nhân 832”.

Tính đến sáng nay, tỉnh Quảng Trị ghi nhận 4 trường hợp nhiễm COVID-19.


TAGS

Trong thời điểm dịch COVID-19, nên đầu tư vàng, bất động sản hay chứng khoán?

Viên Viên |

Trong thời điểm hiện tại nên đầu tư vào đâu để an toàn và sinh lợi cao là câu hỏi lớn của các nhà đầu tư trong lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và không biết khi nào kết thúc.

Đề nghị chuyển bệnh nhân dương tính SARS-CoV2 có bệnh nền nặng vào Huế

Xanh EWEC |

Ngày 9/8/2020, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị đã phát công văn hoả tốc gửi Bệnh viên Trung ương Huế cơ sở II về việc chuyển tuyến điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Bắc Bộ, Trung Bộ ngày nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ có mưa rất to

PV |

Ngày 9/8, học sinh trên ba miền bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) 2020 với thời tiết khá thuận lợi ở Bắc Bộ và Trung Bộ, trong khi Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa to đến rất to.

Thêm 5 ca mắc mới COVID-19, trong đó 3 ca liên quan đến Đà Nẵng

PV |

Việt Nam có thêm 5 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 3 ca liên quan đến Đà Nẵng (Quảng Ngãi 2, Hà Nội 1), và 2 ca cách ly ngay sau nhập cảnh tại Khánh Hòa.