Bí mật đào đường hầm kiên cố từ nhà đến nơi ở của nhân tình

Hải Vân |

Mexico là quốc gia nổi tiếng với mạng lưới các đường hầm bí mật thường được các băng đảng ma túy sử dụng để vận chuyển hàng hóa bất hợp pháp. Thế nhưng có vẻ như kỹ thuật đào đường hầm này đôi khi cũng được tận dụng để che giấu và duy trì các mối quan hệ bí mật.

Theo trang Oddity Central (Anh), Antonio, một thợ xây sống tại thị trấn Villas del Prado 1, bang Baja California, Mexico, đã ngoại tình với Pamela, một phụ nữ đã có gia đình ở khu phố Tijuana cùng thị trấn. Để đảm bảo không bị ai bắt gặp khi đến thăm người tình bí mật, Antonio đã đào hẳn một đường hầm dưới lòng đất kéo dài suốt từ nhà mình đến nơi ở của người phụ nữ.
 
  Đường hầm kiên cố được đào từ nhà một người đàn ông đến nơi ở của nhân tình. Ảnh: Facebook

Antonio đã sử dụng kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng để đào một đường hầm kín đáo nhưng rất kiên cố. Sau khi đào hầm xong, họ có thể gặp nhau bí mật mỗi khi Jorge, chồng của Pamela, vắng nhà.

Tuy nhiên, một điều họ không ngờ tới là vào một hôm, Jorge đi làm về sớm hơn thông thường. Hôm đó, khi Antonio và Pamela gặp nhau, chồng của người phụ nữ về sớm, bước vào căn nhà và bắt gặp vợ mình lén lút hẹn hò người đàn ông khác. Cố tránh mặt người chồng giận dữ, người thợ xây đã tìm cách rời khỏi ngôi nhà bằng cách chui xuống lối thoát trong “đường hầm tình yêu”, được đào ngay dưới gầm giường của nhân tình. Thật không may cho anh ta, Jorge bắt đầu tìm kiếm khắp nhà, và khi nhìn vào gầm giường, đã phát hiện lối dẫn xuống đường hầm.

Người chồng bị phản bội đã tự chui vào đường hầm bí mật dẫn đến nhà của Antonio. Lúc này, người thợ xây tuyệt vọng cầu xin Jorge giữ im lặng vì vợ anh ta ở phòng bên cạnh. Antonio không muốn bị vợ phát hiện việc ngoại tình. Điều đó càng khiến Jorge tức giận hơn và hai người đã đánh nhau.

Bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông lạ mặt không biết từ đâu đến đánh đập chồng mình, người vợ lập tức gọi điện báo cảnh sát. Antonio không còn cách nào khác là phải thú nhận sự thật anh đã không chung thủy với vợ.

Tin tức và hình ảnh về “đường hầm tình yêu” sau đó đã được đăng trên nhiều trang mạng xã hội Mexico vào tuần trước và nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Câu chuyện này cũng được các hãng thông tấn trong nước và quốc tế đưa tin, Antonio thậm chí còn bị đưa ra so sánh với trùm ma túy khét tiếng El Chapo.

(Nguồn: Báo Tin tức)

TAGS

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, động viên các gia đình liệt sĩ

Kim Quy - Xuân Diện |

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 (1944 – 2020), 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12 (1989-2020), ngàyp 15/12/2020, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng, Thiếu tướng Hà Thọ Bình làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương, viếng các các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; thăm, động viên các gia đình thân nhân liệt sĩ hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn và giúp Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Thế An - Hồng Quân |

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, ngày 15/12, đồng chí Lê Đức Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong và di chứng nặng vì tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã Quảng Trị và huyện Hải Lăng.

Hãy tránh xa 6 kiểu gia đình thế này, nếu muốn tổ ấm của bạn hạnh phúc

Ý Yên |

Khoảng cách giữa cha mẹ và con cái quá nhỏ hoặc quá lớn tạo ra những tổn thương về mặt tinh thần, là một trong những kiểu gia đình không lành mạnh.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình 3 công nhân người Quảng Trị tử vong tại Thủy điện Rào Trăng 3

Nhơn Bốn |

Ngày 10/12/2020, đại diện Báo Quảng Trị đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình 3 công nhân người Quảng Trị tử vong trong vụ sạt lở đất nghiêm trọng tại Thủy điện Rào Trăng 3, thuộc xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế gồm: Bùi Đức Thọ, trú tại thôn Nhan Biều, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong; Đặng Hữu Phong và Đặng Hữu Nam, cùng trú tại thôn Xuân Hòa, xã Gio An, huyện Gio Linh (Quảng Trị).