Bình Thuận: đối tượng nổ súng tại tiệc cưới ra đầu thú

PV |

Ngày 15/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận cho biết đối tượng bắn súng vào tiệc cưới trên địa bàn đã ra đầu thú.

Đối tượng bắn súng là Nguyễn Phi Phương (30 tuổi, ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp khẩu súng ngắn, màu đen, loại súng rulô, có ghi chữ SMITT & WESSON, sản xuất tại Trung Quốc.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 12/11/2022. Thời điểm này, gia đình anh N.B.T (32 tuổi, ngụ xã Sông Phan, huyện Hàm Tân) đang tổ chức tiệc cưới thì có bốn thanh niên đi trên một ôtô xuống xe đi vào.

Nhóm này yêu cầu anh T phải trả khoản nợ nếu không tiệc cưới sẽ bị ngăn chặn. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát và bốn thanh niên đi ôtô bị thương tích.

Khoảng gần 30 phút sau, nhóm thanh niên này quay lại và một thanh niên cầm súng ngắn bắn nhiều phát súng vào tiệc cưới nhưng rất may, những người tại đây đã kịp thời chạy về phía sau nên không có ai bị thương.

Cơ quan Công an xác định ngoài Nguyễn Phi Phương đến đầu thú, giao nộp súng, Nguyễn Phi Lâm (em ruột Phương), Hồ Tuấn Phát và Lê Chí Phương đều đã đến Cơ quan điều tra làm việc và khai nhận toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra.

(Nguồn: Ngày Nay)

Bị phạt 7,5 triệu đồng vì sử dụng súng bắn chim không giấy phép

Lê Trường |

Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ Trần Anh Tuấn vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Lê Tài Năng (sinh năm 1992), trú tại thôn Lâm Lang 3, xã Cam Thủy vì hành vi “Sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép”.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi điện chia buồn sau vụ xả súng tại Thái Lan

PV |

Được tin vụ xả súng tại một trung tâm chăm sóc trẻ em thuộc tỉnh Nongbua Lamphu, Thái Lan, ngày 6/10/2022, khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương, trong đó có cả trẻ em, ngày 6/10/2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện chia buồn đến Thủ tướng Prayut Chan-o-cha.

Bất ngờ vụ xả súng ở trường học Thái Lan khiến 38 người chết: Nghi phạm vụ uống "thuốc điên" trước khi gây án

Thanh Mai |

Mẹ nghi phạm cho biết con trai bà vẻ căng thẳng sau khi rời tòa án. Nghi phạm đã uống một số loại thuốc và bắt đầu bị hoang tưởng.

Hơn 30 người thiệt mạng trong một vụ xả súng tại trường học ở Thái Lan

PV |

Một vụ nổ súng vào trường học đã xảy ra vào ngày 6/10 tại một trung tâm chăm sóc trẻ em ở Thái Lan làm ít nhất 31 người thiệt mạng, trong đó có 23 trẻ em.