Bộ VHTTDL: Không được có bất kỳ hành vi nào ngăn chặn việc phổ biến Quốc ca Việt Nam

Thanh Mai |

Bộ VHTTDL yêu cầu tất cả các cá nhân, tổ chức thực hiện nghiêm, không được có bất kỳ hành vi nào ngăn chặn việc phổ biến Quốc ca Việt Nam.

Ngày 7/12, Lãnh đạo Bộ VHTTDL đã làm việc với các cơ quan liên quan về sự cố doanh nghiệp ngắt âm thanh Quốc ca Việt Nam trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào tối qua (6/12). 

Bộ VHTTDL cho biết ca khúc Tiến quân ca là Quốc ca của Việt Nam. Bộ VHTTDL có trách nhiệm thực hiện chức năng quản lý Nhà nước và phải thực hiện các biện pháp cần thiết gìn giữ phát huy giá trị của Quốc ca.

 

Pháp luật của Việt Nam quy định nghiêm cấm bất kỳ tổ chức, cá nhân nào, dưới bất kỳ hình thức nào có hành vi ngăn chặn, cản trở việc phổ biến tác phẩm này một cách trực tiếp hay gián tiếp (bao gồm trên mạng) theo quy định pháp luật.

Bộ VHTTDL yêu cầu tất cả các cá nhân, tổ chức thực hiện nghiêm, không được có bất kỳ hành vi nào ngăn chặn việc phổ biến Quốc ca Việt Nam.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Trúng đấu giá đất thuộc Dự án Khu đô thị Thương mại – Dịch vụ Nam Đông Hà

Thu Hạ |

Ngày 12/11, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty Đấu giá Hợp danh Miền Trung tổ chức công bố đấu giá quyền sử dụng đất thuộc Dự án Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ Nam Đông Hà.

Ngăn chặn triệt để hành vi cho vay tín chấp bằng hình ảnh khiêu dâm

Giang Oanh |

Cho vay tín chấp bằng hình ảnh khiêu dâm là thủ đoạn phạm tội mới, lần đầu xuất hiện. Nạn nhân là những cô gái làm "dịch vụ", cần tiền nhưng không có tài sản để tín chấp. Cơ quan công an sẽ điều tra, ngăn chặn triệt để hành vi biến tướng này.

Đội viên hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ

Quang Hiệp |

Hưởng ứng cuộc thi “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”, đông đảo đội viên đến từ các liên đội trên địa bàn tỉnh đã có mặt tại các địa chỉ đỏ để chào cờ, hát Quốc ca, tìm hiểu lịch sử truyền thống mảnh đất, con người Quảng Trị. Sau khi được đăng tải trên website Truyền hình thanh niên, các video clip ghi lại những hoạt động trên đã nhận được sự ủng hộ, bình chọn cao.

Lời bài hát "Diễm Xưa" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bản chuẩn nhất

Vân Anh |

Lời bài hát Diễm Xưa được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác với nội dung về vẻ đẹp của xứ Huế và một người con gái có tên là Diễm - người con gái nổi tiếng nhất gắn liền với tên tuổi của người nhạc sĩ tài hoa.