Bức tường trường mầm non 50m đổ sập đè lên 13 xe ôtô

Thanh Mai |

Một người dân sống gần khu vực trên cho hay vụ đổ sập tường trên xảy ra khoảng 4h cùng ngày.

Theo Tuổi Trẻ Online trong sáng 8-7, tại ngõ 245, phố Mai Dịch, phường Mai Dịch, Hà Nội, một bức tường dài của khoảng 50m của Trường Mầm non Mai Dịch đổ sập, đè lên 13 xe ôtô đang đỗ ngoài vỉa hè. Vụ tai nạn này khiến các xe trên bị hư hỏng nặng phần đầu, trong đó có nhiều xế hộp sang trọng.

 

Ông Đ.V.T., là chủ của một chiếc xe đang đỗ tại khu vực trên, cho hay đây là bãi đỗ xe của tổ dân cư số 5, phố Mai Dịch. Đại diện Công an phường Mai Dịch cho biết đơn vị đã nắm được thông tin trên và đang điều tra nguyên nhân. 

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Nạn nhân nghe thấy tiếng răng rắc một ngày trước khi tòa 12 tầng đổ sập

Bảo Hà |

Pablo Rodriguez, có mẹ và bà nằm trong số ít nhất 99 người được cho là mất tích sau khi tòa nhà 12 tầng đổ sập trong đêm tại bang Florida (Mỹ), cho biết mẹ anh đã nghe thấy tiếng động “răng rắc” một ngày trước đó.

Sập sàn tiền ảo, nhiều người mất trắng hàng trăm triệu

Thanh Mai |

Không chỉ tại TP Phan Thiết, sàn giao dịch UK Trade Global do Công ty BWGroup còn thu hút rất đông người từ các địa phương khác trong tỉnh Bình Thuận.

Vì sao các nạn nhân liên tiếp sập bẫy sàn đầu tư tài chính

Bảo Chương |

Các sàn giao dịch tài chính đang nở rộ như “nấm mọc sau mưa”. Hàng trăm nhà đầu tư bị lừa đảo vì sàn “ma”, với số tiền hàng trăm tỉ đồng “bốc hơi”, thế nhưng, dường như vẫn chưa đủ để các nhà đầu tư “hồi tỉnh”. Một hiện tượng rất nguy hiểm đó là, có người sau khi bị lừa đảo lại tiếp tục gia nhập các sàn khác để mong gỡ gạc. Điều này chính là lý do vì sao tình trạng các sàn lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều.

Cầu ở tỉnh Vientiane tiếp tục bị sập do xe tải chở nặng

Tổng hợp |

Ngày 9/4, cầu Nam Phanai ở huyện Thulakhom, tỉnh Vientiane gãy đôi sau khi một xe tải 12 bánh cố gắng đi qua. Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 năm, cây cầu nằm trên tuyến giao thông quan trọng phía bắc bị xe tải hạng nặng làm gẫy sập.