Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Hoàng Tuyết |

Ngày 20/9, người quản lý của ca sĩ Phi Nhung cho biết, ca sĩ đã ngừng lọc máu để đánh giá vì tình hình sức khỏe có nhiều tiến triển, có những động tác phản hồi lại lời nói của bác sĩ.

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 tại Bệnh viện Gia An 115, nhưng bệnh chuyển biến nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Khi nhập viện, Phi Nhung phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu.

Gần đây, trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin Phi Nhung chuẩn bị được đưa về Mỹ bằng phi cơ riêng với con gái Wendy Phạm để điều trị COVID-19. Thậm chí, sáng ngày 20/9, nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook và Youtube còn lan truyền tin ác ý cho rằng ca sĩ Phi Nhung đã qua đời. Tuy nhiên, người thân cùng quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ các thông tin trên, khẳng định đó là những thông tin giả (fake news). 

Ca sĩ Phi Nhung rất được nhiều khán giả trong và ngoài nước hâm mộ, theo dõi tình hình sức khoẻ (ảnh trên trang cá nhân của Phi Nhung).
Ca sĩ Phi Nhung rất được nhiều khán giả trong và ngoài nước hâm mộ, theo dõi tình hình sức khoẻ (ảnh trên trang cá nhân của Phi Nhung).

Trước đó, chiều 17/9, sau gần một tháng ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, trang fanpage của nữ ca sĩ này cũng có chia sẻ đầu tiên về clip livestream hướng về ngày giỗ Tổ sân khấu do các nghệ sĩ hải ngoại tổ chức tại Mỹ. 

Admin của trang fanpage ca sĩ Phi Nhung viết: "Thành tâm khấn nguyện cho ca sĩ Phi Nhung được Tổ nghiệp che chở, mau lành bệnh trở về với gia đình, với khán giả thân thương, được tiếp tục sống và cống hiến hết mình dưới ánh đèn sân khấu".

Được biết, 3 ngày trước khi trở về Mỹ, Phi Nhung đã đi kiểm tra và xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ban đầu, cô chỉ cảm nhẹ rồi dần trở nặng và phải nhập viện. Nữ ca sĩ không muốn mọi người biết vì sợ lo lắng nhưng không ngờ bệnh tình lại diễn tiến nặng và hiện nay cô đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong đợt dịch lần thứ tư này, ca sĩ Phi Nhung đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 như mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi... Những hoạt động thiện nguyện này được cô thường xuyên chia sẻ và cập nhật trên trang fanpage của mình.

(Nguồn: Báo Tin tức)

TAGS

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Thanh Mai |

Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu bà Hằng phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm.

Phi Nhung nhiễm COVID-19, chuyển viện ngay trong đêm vì tình trạng trở nặng

Thanh Mai |

Đại diện Phi Nhung đã xác nhận thông tin và lời cảm ơn vì bạn bè và khán giả đã hỏi thăm đồng thời tiết lộ tình hình hiện tại của cô.

Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 sau nhiều tháng chống chọi với bệnh viêm phổi

PV |

Sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi nặng, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 12/8.

Kẻ mạo danh ca sĩ Thủy Tiên lừa tiền từ thiện có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thanh Mai |

Người vi phạm sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.