Cách chức Phó Chủ tịch phường vì tổ chức sinh nhật trong khu cách ly

Hưng Thơ |

 

Sau khi bị cách chức Đảng ủy viên, ông Hoàng Viết Cương đã nhận quyết định cách chức Phó Chủ tịch UBND phường 5 (TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

 

Ngày 22.12, ông Nguyễn Tăng – Chủ tịch UBND TP.Đông Hà xác nhận, đã có quyết định cách chức Phó Chủ tịch UBND phường 5 đối với ông Hoàng Viết Cương. Sau khi có quyết định cách chức, UBND TP.Đông Hà giao Phòng Nội vụ tham mưu về việc có thể sắp xếp công việc mới cho ông Cương hay không.
Trước khi có quyết định cách chức nói trên, ông Hoàng Viết Cương đã bị Thành ủy Đông Hà cách chức Đảng ủy viên vì khi đang ở trong khu cách ly phòng dịch COVID-19, ông này cùng vợ là bệnh nhân COVID-19 cùng vào một phòng để tổ chức sinh nhật và thêm lý do “cá nhân”.

Hình ảnh sinh nhật trong khu cách ly được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Phó Chủ tịch phường 5.
Hình ảnh sinh nhật trong khu cách ly được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Phó Chủ tịch phường 5.

Trước đó, vào ngày 15.8.2019, ông Hoàng Viết Cương đang được cách ly phòng dịch COVID-19 tại Trung tâm Y tế TP.Đông Hà thì nhận được bánh sinh nhật gửi vào. Cùng ngày, ông Cương đã gọi vợ là bệnh nhân 904 mắc COVID-19 được cách ly ở cạnh đó sang phòng để chụp ảnh. Những bức ảnh này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội. 1 ngày sau đó, ông Cường còn đem đồ ăn qua cho vợ, và bị nhân viên ở khu cách ly nhắc nhở.

TAGS

Từ năm 2021 người dân được đốt pháo hoa trong đám cưới, lễ, sinh nhật

Thanh Mai |

Việc cho phép được sử dụng pháo hoa trong một số trường hợp là hoàn toàn phù hợp với thực tiễn, đáp ứng đời sống tinh thần cho người dân.

Tiệc sinh nhật trong khu cách ly: Phó Chủ tịch phường bị xử lý về mặt Đảng

Hưng Thơ |

Ông Hoàng Viết Cương – Phó Chủ tịch UBND phường 5 (TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã bị xử lý về mặt Đảng vì liên quan đến việc tổ chức sinh nhật trong khu cách ly cùng bệnh nhân COVID-19.

Xử lý nghiêm Phó Chủ tịch phường tổ chức sinh nhật trong khu cách ly

Công Điền |

Cơ quan chức năng TP. Đông Hà đang chờ ông Hoàng Viết C. hoàn thành thời gian cách ly y tế, sau đó sẽ thực hiện quy trình xem xét, xử lý vi phạm.

Tiệc sinh nhật trong khu cách ly: Giải thích nhưng "vẫn không chịu hiểu"

Hưng Thơ |

Trước khi xảy ra việc vị Phó Chủ tịch phường cùng vợ là bệnh nhân dương tính với COVID-19 chụp ảnh sinh nhật đăng mạng xã hội, nhân viên y tế ở khu cách ly đã giải thích nhiều lần với bệnh nhân 904 là không được ra khỏi phòng cách ly, nhưng "họ vẫn không chịu hiểu hay sao ấy".