Cam Lộ: Người dân bắt được trăn “khủng” đang nuốt cả con dê

Anh Vũ |

Phó Chủ tịch UBND xã Cam Thành (huyện Cam Lộ) Mai Thế Phương vừa cho biết, trong lúc đi làm rừng, ông Trần Chất, ở thôn Phan Xá Phường đã phát hiện một con trăn “khủng” có trọng lượng gần 25 kg, dài hơn 4 m đang nuốt một con dê nên hô hoán mọi người đến bắt và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Con trăn này được phát hiện tại vùng rừng keo lá tràm ở thôn Phan Xá Phường, gần khu vực hồ Nghĩa Hy, cách khu dân cư khoảng 1 km. Thời điểm phát hiện, con trăn đang nuốt nửa chừng một con dê trọng lượng gần 10 kg của người dân trong vùng. Người dân ở đây cho biết, con trăn này thường xuyên ăn dê và bê của người chăn thả nên mỗi khi vào rừng ai cũng cảm thấy lo lắng.

Con trăn có trọng lượng gần 25 kg bị người dân bắt khi đang nuốt một con dê - Ảnh: Anh Vũ
Con trăn có trọng lượng gần 25 kg bị người dân bắt khi đang nuốt một con dê - Ảnh: Anh Vũ

“Sau khi bắt được con trăn “khủng”, người dân đã báo với chính quyền địa phương và bàn giao cho Hạt Kiểm lâm Cam Lộ để làm thủ tục thả về môi trường tự nhiên”, ông Mai Thế Phương thông tin thêm.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Bắt 3 đối tượng tàng trữ, vận chuyển 140 kg pháo trái phép

Lê Trường |

Ngày 1/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang 3 đối tượng về hành vi tàng trữ, vận chuyển pháo trái phép.

Hôm nay các trường đại học bắt đầu công bố điểm chuẩn

PV |

Khoảng 17 giờ chiều 22/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ kết thúc lọc ảo trên hệ thống tuyển sinh chung. Sau khi kết thúc lọc ảo, các trường đại học đã có thể công bố điểm chuẩn cho thí sinh.

Vụ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em: Chưa đủ cơ sở chứng minh hành vi

Lê Trường |

Ngày 21/8, thông tin từ Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, sau khi làm việc với người đàn ông nghi có hành vi bắt cóc trẻ em trong đêm 19/8, đơn vị đã để người này về nhà và cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập tài liệu, làm việc với các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Phát hiện đối tượng nghi có hành vi bắt cóc trẻ em trong đêm

Lê Trường |

Sáng nay 20/8, thông tin từ Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng liên quan đến vụ việc nghi có hành vi bắt cóc trẻ em vào tối qua 19/8 cho Công an huyện Triệu Phong tiếp tục điều tra, làm rõ.