Cháy cửa hàng đồ chơi ở Đông Hà

Vân Phong |

12 giờ trưa ngày 15/6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã cơ bản dập tắt được đám cháy ở một ngôi nhà tại số 3 đường Hùng Vương, TP. Đông Hà.

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy, khói bốc lên nghi ngút ở tầng 2, nhà kho cửa hàng đồ chơi trẻ em Na Na trên đường Hùng Vương. Tiếp nhận thông tin trên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh cùng Công an TP. Đông Hà, Công an Phường 1 đã huy động lực lượng đến tham gia chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy đã rất vất vả mới có thể dập tắt được đám cháy-Ảnh: Vân Phong
Lực lượng chữa cháy đã rất vất vả mới có thể dập tắt được đám cháy-Ảnh: Vân Phong
Tại hiện trường, nhiều chiếc xe chữa cháy, hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã không quản ngại khó khăn, phơi mình giữa cái nắng gay gắt để chữa cháy. Cùng với việc chữa cháy, lực lượng chức năng và người dân đã khẩn trương di dời tài sản của cửa hàng nơi chưa bị cháy và các hộ xung quanh.

Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Sau đó, lực lượng công an rút bớt một phần quân số, tiếp tục dập tắt hoàn toàn đám cháy và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nắng nóng gay gắt, chủ động các giải pháp phòng cháy, chữa cháy

PV |

Hiện nay, nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở nhiều địa phương trên cả nước, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 37 độ C đến 39 độ C, có nơi trên 40 độ C, đặc biệt là tại các tỉnh khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ và Tây Nam Bộ. Nhiều địa phương có nguy cơ cháy rừng rất cao, gây thiệt hại lớn về rừng, môi trường sinh thái và ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân. Nắng nóng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân mà còn gây nguy cơ hỏa hoạn.

Xảy ra 2 vụ cháy rừng trong 1 ngày

Trần Tuyền |

Vào khoảng 12 giờ ngày 17/5, khu vực rừng trồng tại Tiểu khu 592A (địa phận xã Linh Trường, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), thuộc lâm phần quản lý của Ban Quản lý rừng phòng hộ lưu vực sông Bến Hải bất ngờ bùng cháy và nhanh chóng lan rộng.

Cháy nhà ở Hà Nội, 4 bà cháu tử vong

An Ly |

Vụ cháy xảy ra ở căn nhà 4 tầng trên phố Thành Công (Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) vào sáng 13/5 khiến 4 người chết, một người bị thương.

Vĩnh Linh: Phát hiện thi thể người đàn ông cháy biến dạng

Trường Nguyên - Vân Phong |

Ngày 7/4, thông tin từ UBND xã Vĩnh Thủy (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng cháy biến dạng ở khu vực thôn Thủy Ba Hạ.