Cháy lớn thiêu rụi xưởng chế biến mủ cao su, ước tính thiệt hại hơn 800 triệu đồng

Bảo Phú |

Khoảng 19h50 ngày 15/8/2022, xảy ra vụ cháy lớn ở xưởng hong - sấy mủ cao su của bà  Lê Thị Phi, trú tại thôn Đồng Tâm, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng trị. 

Nguyên nhân ban đầu được nhận định do bất cẩn trong khâu đốt lò. Vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên đã thiêu rụi khoảng 130 m2 nhà xưởng, trong đó có 01 lò đốt và một phần khoang chứa mủ cao su đang hong - sấy, tổng giá trị đã bị thiệt hại hơn 800 triệu đồng. 

Hình ảnh từ vụ cháy
Hình ảnh từ vụ cháy

Hiện, bà Lê Thị Phi không có yêu cầu cơ quan công an tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định của pháp luật; cam kết không có khiếu kiện gì về vụ cháy trên về sau. Và có mong muốn chính quyền các cấp có chính sách hỗ trợ để khắc phục hậu quả. 

 
 

Nhiều vụ cháy liên tiếp xảy ra, Bộ Công an đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ trong chiến lược chống "giặc lửa"

Thanh Mai |

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội phát triển mạnh, tốc độ đô thị hóa nhanh, số lượng các công trình xây dựng ngày càng nhiều, “giặc lửa” ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, nhất là cháy, nổ tại các khu dân cư, nhà cao tầng, chợ, khu công nghiệp.

Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội cảnh báo nguy cơ cháy nổ từ việc thắp hương, đốt vàng mã

Thanh Mai |

Công an khuyến cáo người đứng đầu các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, chủ hộ gia đình và người dân thực hiện một số nội dung đảm bảo an toàn.

Đà Nẵng: Cháy nhà trên đường Trưng Nữ Vương khiến 3 mẹ con tử vong

Trần Lê Lâm |

Qua xác minh, 3 người tử vong trong vụ hỏa hoạn gồm chị N.T.H.L (49 tuổi), 2 con trai là Đ.Q.P (14 tuổi) và Đ.Q.T (11 tuổi). Lúc xảy ra cháy, anh Đỗ Quang Thắng (49 tuổi, là chồng của chị L.) đi vắng.

Hôm nay tổ chức lễ tang 3 cảnh sát hy sinh khi chữa cháy

Thanh Mai |

Đảng ủy Công an TP Hà Nội sẽ tổ chức trọng thể tang lễ theo nghi thức của lực lượng Công an nhân dân cho 3 liệt sĩ.