Cháy quán tạp hóa tại thị trấn Cửa Việt

Trần Tuyền |

Ngày 6/12, trên địa bàn Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh vừa xảy ra một vụ cháy quán tạp hóa của người dân. Rất may không có thiệt hại về người.

Theo đó, vào lúc 6 giờ 35 phút cùng ngày, người dân phát hiện quán tạp hóa Sáu Bé, địa chỉ Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt của bà Mai Thị Lan bị cháy từ phía trong.

Anh Nguyễn Văn Toản, trú Khu phố 7 là một trong những người phát hiện đám cháy, kể: “Lúc đó, tôi đang đi ra phía cửa nhà thì nghe tiếng một người khác kêu báo cháy. Tôi và 2 người nữa chạy tới tìm cách mở cửa quán tạp hóa của chị Lan nhưng không được.

Phòng Cánh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh triển khai lực lượng khống chế đám cháy - Ảnh: Trần Tuyền
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Trần Tuyền

Chúng tôi đành múc nước dội vào phía trong quán, nhưng đám cháy đã lan rộng. Ngay lúc đó, tôi gọi điện thoại báo với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh”.

Nhận được tin báo, Phòng Cánh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, triển khai lực lượng để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 8 giờ 15 phút, đám cháy được không chế.

Ghi nhận tại hiện trường, hai bên quán tạp hóa của bà Lan có nhiều nhà và hàng quán nhưng rất may đám cháy được khống chế kịp thời, không lan rộng ra xung quanh. Bên trong quán, các mặt hàng tạp hóa bị cháy sém, hư hỏng.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Trần Tuyền
Phòng Cánh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh triển khai lực lượng khống chế đám cháy - Ảnh: Trần Tuyền

Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Mai Thị Lan kể: “Khoảng 6 giờ, tôi chở con gái từ nhà đến quán để thay đồ cho con rồi đưa con đi học. Vừa ra khỏi quán được ít phút thì tôi nhận được thông tin quán bị cháy. Trong quán có nhiều tài liệu, giấy tờ và hàng hóa của gia đình nhập về bán tết”.

Theo nhận định, đám cháy có thể do nguyên nhân chập điện gây ra. Theo ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 320 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cháy lớn ở Sơn La, thiệt hại hàng chục tỷ đồng

An Ly |

Khoảng 22h đêm 6/11, tại tiểu khu 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ cháy lớn tại một kho hàng, thiệt hại ước tính hàng chục tỷ đồng.

Kết luận nguyên nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương làm 32 người chết

PV |

Liên quan vụ cháy quán karaoke An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, làm 32 người tử vong và 17 người bị thương, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa có kết luận nguyên nhân vụ cháy cơ sở karaoke An Phú xảy ra tối 6/9.

Đồn Biên phòng Ba Nang kịp thời hỗ trợ hộ dân bị cháy nhà

Phước Trung |

Ngày 28/10, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Ba Nang (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị), Thượng tá Bùi Văn Hưng cho biết, đơn vị đã thăm động viên, kịp thời hỗ trợ một hộ dân bị hỏa hoạn thiêu rụi nhà ở.

Bắt giam chủ quán karaoke An Phú sau vụ cháy khiến 32 người chết

PV |

Ông Lê Anh Xuân, chủ quán karaoke An Phú (TP. Thuận An, Bình Dương) đã bị khởi tố, bắt tạm giam tối 16/9 về tội Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy.