Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mĩ miều của đầm sen giữa phố núi

Bảo Phú |

Ít ai biết rằng, trong lòng thị trấn nhộn nhịp lại có một nơi yên bình đến như vậy. Nơi đây là địa điểm thích hợp để chúng ta thư giãn, hít thở không khí bình yên, thưởng thức ly trà ấm cùng hương thơm nhè nhẹ của hoa sen.  

Vẻ đẹp dịu dàng của đầm sen giữa lòng phố núi, tọa lạc ở khóm Vĩnh Đông, thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị). Đầm sen nơi đây sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi khung cảnh muôn hoa khoe sắc, đẹp đến mê hoặc lòng người.

Mùa sen nở rộ khiến cho khung cảnh thị trấn Lao Bảo vốn nhộn nhịp nay trở nên nhẹ nhàng, êm dịu và lung linh hơn với hương thơm dịu nhẹ và cả sắc hồng của cánh sen.

 
 

Ít ai biết rằng, trong lòng thị trấn nhộn nhịp lại có một nơi yên bình đến như vậy. Nơi đây sẽ là địa điểm thích hợp để chúng ta thư giãn, hít thở những không khí bình yên, thưởng thức ly trà ấm cùng hương thơm nhè nhẹ của hoa sen.  

Đầm sen giữa lồng phố núi có gì?

Đến với đầm sen, các bạn không cần phải mua vé vào cổng, thay vào sẽ cho những tấm lòng của mình vào hộp lá yêu thương. 

 
 
 

Với cách bố trí khoa học, có lỗi đi ngang giữa đầm sen, khi bước đi trên lối đi này, các bạn như rủ bỏ hết mọi muộn phiền trong cuộc sống để bước tới với nơi yên bình, tĩnh lặng cho phép bản thân thật thảnh thơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của cánh sen.

 
 
 

Cảm giác tuyệt vời nhất khi đến với đầm sen là đứng ngắm hồ sen dưới ánh ban mai. Khi ánh mặt trời vừa chạm nhẹ lên những cánh hoa sen, chiếu ánh nhìn theo từng tia nắng, nắng chiếu đến đâu sen nở lòng mình ra đến đó. Rồi cứ thế ung dung, tự tại đón gió chào cả một bình minh nhẹ nhàng giữa lòng phố núi.
Thời khắc diệu kì ấy các bạn tha hồ thưởng thức, đắm mình trong không gian trong lành và chụp cho mình những bộ ảnh thật lung linh.

Hơn nữa khi ánh điều đã dần buồng, đây là thời điểm để các bạn ngắm cảnh, thưởng hoa, nhâm nhi tách trà sen, thả lòng mình gửi tâm tình vào ánh hoàng hôn chiều. Chiều muộn, cũng là lúc những cánh hoa sen cho phép bản thân nghỉ ngơi sau một ngày dài tỏa hương khoe sắc.

Thỏa lòng ngắm sen và chụp ảnh

Sen có đặc tính là nở rộ vào sáng sớm và tàn dần khi chiều tà nên nếu như muốn ngắm hoa cũng như có thể check-in sống ảo đẹp nhất thì hãy đến đây vào buổi sáng sớm.

 

Tầm 6h đến 7h là thời khắc đẹp nhất, lúc này sen đã bắt đầu nở và vẫn còn vương chút sương mai, không khí trong lành nắng dịu nhẹ. Đây chính là thời khắc đầm sen đẹp nhất trong ngày. Để bộ ảnh check-in thêm đặc sắc, áo dài cổ phục cùng một chiếc nón là trang phục nhiều người lựa chọn để sống ảo ở đầm sen.

 
 
 

Có thể nói, từ trước đến nay thị trấn Lao Bảo luôn có một vẻ xồ bồ, nhộn nhịp nhưng giờ đây khi đầm sen xuất hiện thị trấn đã có một không gian mới, mang lại vẻ bình yên, nhẹ nhàng và thư thái. Giờ đây đầm sen Lao Bảo luôn là địa điểm được nhắc đến đầu tiên mỗi khi khách ghé thăm thị trấn này.

TAGS

Khai mạc Ngày hội Sen Huế 2022 - Tinh hoa của đất trời

Mai Trang |

Ngày 4/6, Ngày hội Sen Huế 2022 - Tinh hoa của đất trời chính thức khai mạc tại Công viên Tứ Tượng (thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế) với nhiều hoạt động như ẩm thực, làm nón lá, trà sen và hoa sen giấy.

Sen trắng vào mùa, giới trẻ Hà Nội đổ xô ra ngoại thành 'sống ảo'

Trung Nguyên |

Đầm sen trắng ở xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai (Hà Nội) đang nở rộ, thu hút nhiều du khách, trong đó rất đông là những người trẻ tuổi đến check-in.

‘Mắt Biếc’ đoạt giải Bông sen Vàng thể loại phim truyện điện ảnh

Nhật Anh |

Ngày 20/11, Lễ bế mạc và trao giải của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII (LHP) đã được diễn ra tại Nhà hát Sông Hương, TP. Huế.