Chính quyền TP.Hạ Long vào cuộc xác minh nhóm phụ nữ chơi team building phản cảm

Thanh Mai |

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang xác minh vụ việc tổ chức team building có dấu hiệu phản cảm.

 

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện nhiều hình ảnh về một nhóm du khách nữ có người mặc áo ngực tham gia một trò chơi trên một khu vực bãi biển ở Hạ Long. This time, xung quanh cũng có nhiều người theo dõi trò chơi của nhóm du khách.

Hình ảnh cắt ra từ clip.
Hình ảnh cắt ra từ clip. 

Ngày 13.9, thông tin từ UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa giao với UBND P.Bãi Cháy phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin và đơn vị quản lý bãi biển Bãi Cháy làm rõ thông tin about the job on. 

Trong nội dung đoạn video cho thấy mọi người trong nhóm du khách nhiều áo choàng và giữ tay của một người để người này đưa tay về phía trước để lấy một chiếc ghế. Sau khi đoạn video, hình ảnh được đăng tải, truyền tải rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thấy bức xúc, lên án hành vi phản hồi của nhóm du khách. 

Đại diện UBND TP.Hạ Long cho biết, bước đầu thông qua clip, hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội có một nhóm phụ nữ tổ chức team building tại biển Bãi Cháy và ngực. Tuy nhiên, sự không rõ ràng của tổ chức này theo thời gian nhóm, các chức năng cơ bản vẫn đang vào cuộc xác minh.

Trước đó, vào ngày 28/7, một nhóm phụ nữ khi chơi trò chơi ở bãi biển Cửa Lò đã mặc áo ngực để làm vật dụng đựng nước. Sự nhanh chóng “gây bão” cân bằng và chính quyền tại cuộc gặp gỡ.

 (Nguồn: Phụ nữ mới)

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thực hiện 3 cân bằng 'học - chơi - ăn ngủ' cho học sinh

PV |

Hòa chung không khí tưng bừng, hân hoan của các thầy, cô giáo và hơn 23 triệu học sinh cả nước dự khai giảng năm học mới 2022-2023, sáng 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sắc truyền thống 'nhuộm màu' đồ chơi trẻ em mùa Trung Thu năm 2022

Việt Anh |

Những năm gần đây, thị trường đồ chơi trẻ em được sản xuất tại Việt Nam ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ khi các doanh nghiệp Việt đã chú trọng hơn đến mẫu mã và chất lượng của các sản phẩm.

Lễ bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh tại điểm trường A Cha

Bảo Phú |

Ngày 05/08/2022, Trường TH&THCS A Xing (xã Lìa, Hướng Hoá, Quảng Trị) tổ chức lễ bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh cho điểm trường A Cha. 

Mùa hè nên cùng chơi gì với con?

Diệu Thuần |

Hè này, để tách con khỏi những thiết bị điện tử như tivi, ipad, điện thoại, cha mẹ có thể cùng con tham gia một số hoạt động như:bơi, vẽ, đọc sách…