Chó Pitbull cắn chết người, chủ can ngăn cũng bị tấn công

Thanh Mai |

Theo người dân khu vực, anh H. có thói quen nuôi động vật lạ. Trước đó, anh này nuôi khỉ và đại bàng, sau bán hết để nuôi chó Pitbull.

Ngày 21/5, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân bị chó cắn tử vong. Người này bị chó Pitbull cắn trong quán cà phê. 

Chủ của con chó Pitbull cũng bị tấn công với nhiều vết thương vùng mặt, đầu và hai cánh tay. Hiện người đã nhập viện cấp cứu rạng sáng nay (21/5).

Hình ảnh con chó Pitbull bị nhốt ở nhà sau khi cắn một người tử vong.
Hình ảnh con chó Pitbull bị nhốt ở nhà sau khi cắn một người tử vong.

Khoảng 23h30 ngày 20/5, anh H.T.H. (SN 1984, ngụ xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, Long An) dẫn chó Pitbull nuôi trong nhà (nặng hơn 60kg) từ nhà đến ấp 4 xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (gần khu công nghiệp Hòa Bình) để uống cà phê. Lúc này một người bạn đến và kéo ghế ngồi gần. 

Trong lúc nói chuyện, người bạn có thói quen quơ tay, quơ chân và bất ngờ bị con chó đứng cạnh đó phóng đến tấn công khiến chấn thương nặng, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Anh H. tới can ngăn nhưng bị con chó quật ngã, cắn nhiều vết trên người trọng thương. Anh H. đã gọi điện thoại báo cho người thân đưa đi bệnh viện. 

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Chó có khả năng phát hiện chính xác COVID-19 ở người

Hải Vân |

Theo một nghiên cứu tại Pháp, loài chó có khả năng phát hiện COVID-19 ở người chính xác hơn so với các xét nghiệm nhanh sử dụng kỹ thuật Lateral Flow Test (LFT).

Lính biên phòng cùng chó nghiệp vụ tuần tra xuyên đêm ở biên giới Việt-Lào

Hưng Thơ - Phan Vĩnh |

Từ lúc có thông tin tỉnh đối diện ở bên kia biên giới Việt – Lào xuất hiện ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, các lực lượng được tăng cường lên biên giới Việt - Lào ở tỉnh Quảng Trị để lập vành đai 3 lớp phòng chống dịch COVID-19. Đêm hay ngày, suốt 24h lực lượng bảo vệ biên giới không ngủ.

Hai bé gái thương vong sau khi ăn phải kẹo mút bả chó

Bảo Trung |

Sáng 19.4, một lãnh đạo UBND xã Nam Dong, huyện Cư Jút (Đắk Nông) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ 2 cháu bé thương vong sau khi ăn kẹo mút bả chó.

7 loại quả tốt nhất hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

An An |

Everyday Health đã gợi ý danh sách những loại trái cây hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Những loại quả này không chỉ giúp tăng cường lượng chất xơ mà còn mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe khác.