Chủ quán massage điều gái U40 bán dâm cho 2 phi công trẻ

Hải Đăng |

Khách đến quán của mình massage, Thúy đứng ra môi giới cho khách đến nhà nghỉ gần đó "vui vẻ" với gái bán dâm.

Ngày 22.5, thông tin từ Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) cho biết, đã khởi tố Phạm Thị Thúy (trú khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) vì hành vi Môi giới mại dâm trong mùa dịch.

Trước đó, vào trưa 6.5, tỉnh Nghệ An đã yêu cầu dừng các hoạt động, dịch vụ không cần thiết để chống dịch. Tuy nhiên, cơ sở massage của Thúy ở khối Đồng Tâm vẫn lén lút hoạt động.

Có khách đến massage, Thúy môi giới cho họ "vui vẻ" với gái bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Thúy hướng dẫn khách sang nhà nghỉ gần đó rồi điều gái bán dâm đến.

Thúy cùng hai gái bán dâm tại cơ quan Công an. Ảnh: HĐ
Thúy cùng hai gái bán dâm tại cơ quan Công an. Ảnh: HĐ

Tối ngày 8.5, Công an ập vào nhà nghỉ Dương Phượng đã phát hiện Nguyễn Đức T (SN 1995, trú tại huyện Nghĩa Đàn) và Bùi T.H (SN 1995, trú tại huyện Quỳ Hợp) đang có hành vi mua bán dâm với Lô Thị O (SN 1987) và Vi Thị H (SN 1983) cùng trú huyện Quế Phong, Nghệ An.

Từ lời khai của hai đôi nam nữ, cơ quan Công an đã bắt giữ Phạm Thị Thúy để điều tra. Theo đó, khi khách có nhu cầu, Thúy sẽ thu 550.000 đồng và hướng dẫn qua nhà nghỉ Dương Phượng gần đó. Tiếp đó, Thúy sẽ điều các cô gái đến những phòng này để vui vẻ với khách.

Mỗi lần đi khách, các cô gái sẽ nhận được 350.000 đồng, số còn lại, Thúy giữ để trả tiền phòng và công môi giới của mình.

(Nguồn: Báo Lao Động)

Xử phạt bác sỹ hiếp dâm nữ điều dưỡng viên 6 năm 8 tháng tù giam

Tường Vi |

Bị cáo Lê Quang Huy Phương, trú tại thành phố Huế, bị tuyên phạt 5 năm tù về hành vi đánh đập đối với bị hại D.T.T.T., gây thương tích cộng thêm 1 năm 6 tháng về tội hiếp dâm.

Hàng chục gái mại dâm ở Vientiane bị xử phạt

Tổng hợp |

Các chủ nhà chứa và 61 phụ nữ mại dâm ở quận Sikhottabong, phía bắc thành phố Vientiane vừa bị xử phạt.

Hơn 400 gái mại dâm hoạt động ở Đặc khu kinh tế Tam giác Vàng tại Lào

PV |

Thời báo Lào (Laotiane Tines) dẫn Báo cáo của Công an Đặc khu kinh tế Tam giác Vàng (GTSEZ) ở huyện Tonpheung, tỉnh Bokeo cho biết, có 431 phụ nữ được cho là đang hành nghề mại dâm tại đây.

Vụ bé gái 12 tuổi bị bạo hành: Khởi tố 2 bị can về tội Hiếp dâm, hành hạ

Việt Dũng |

Người tình và mẹ ruột của bé gái 12 tuổi ở quận Hà Đông, Hà Nội bị khởi tố để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Hành hạ con.